Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Porsche Taycan phiên bản Cross Turismo sẽ được ra mắt vào năm 2020

Thảo luận trong 'Tổng Hợp Các Cách Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 31/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Porsche Taycan Cross Turismo 2020: Xe điện có tốc độ sạc nhanh nhất trên thế giới **

    Ngoài 3 phiên bản gốc của tiêu chuẩn, 4S và Turbo, Porsche gần đây đã chính thức xác nhận rằng họ sẽ ra mắt một biến thể bổ sung của Taycan có tên Cross Turismo vào năm 2020.

    Dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay, Taycan là chiếc xe điện đầu tiên được sản xuất bởi Porsche và cũng là một chiếc xe điện được trang bị pin sở hữu một công nghệ cực kỳ tiên tiến.

    VOLKSWAGEN - Công ty mẹ của Porsche 2 năm trước đã hợp tác với một số nhà sản xuất khác trong ngành để lắp đặt hàng ngàn trạm sạc siêu nhanh cho xe điện ở nhiều quốc gia khác nhau và đó sẽ là tiền đề..

    Khi ra mắt, Taycan sẽ trở thành chiếc xe với tốc độ sạc nhanh nhất thế giới, với khả năng chạy hơn 400 km chỉ sau 20 phút sạc nhờ 800 hệ thống sạc volt. Nói cách khác, trong tình huống khẩn cấp, chỉ cầnĐể đi đâu đó với một trạm sạc, người lái xe chỉ cần 4 phút để chạy khoảng cách 100 km.

    Trên thực tế, Porsche cho thấy rằng họ cực kỳ quyết tâm và nghiêm túc trong việc đầu tư vào xe điện. Vào cuối tháng 2, công ty đã chính thức xác nhận rằng mô hình SUV Macan thế hệ tiếp theo do công ty sản xuất sẽ chỉ có một phiên bản có hệ thống điện,
    Chi tiết tại: To get free Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint toolkit Antidetect browser Gologin and other dropshipping tools, join the largest Telegram group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều
    Bài viết mới