Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Porsche triệu hồi Taycan để khắc phục sự cố mất điện, chỉ là chạy lại phần mềm

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi darsgal05, 28/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Porsche Taycan Nhớ lại: Chuyện gì đã xảy ra và cách khắc phục nó **

    Vào tháng 5 năm 2021, một số chủ sở hữu Porsche Taycan báo cáo rằng những chiếc xe của họ đã đột nhiên mất điện và không thể khởi động lại.Cục Quản lý An toàn Giao thông Quốc lộ Hoa Kỳ (NHTSA) đã mở một cuộc điều tra về vấn đề này và đưa ra việc thu hồi cho Taycan.

    Porsche đã nói rằng việc thu hồi là do vấn đề phần mềm có thể khiến chiếc xe bị mất điện từ pin 12V của nó.Điều này có thể ngăn xe bắt đầu và cũng có thể khiến các hệ thống khác trong xe bị trục trặc.

    Việc thu hồi ảnh hưởng đến tổng cộng 43.000 Taycans trên toàn thế giới.Các đại lý của Porsche sẽ cập nhật phần mềm trên những chiếc xe bị ảnh hưởng, sẽ mất khoảng 60 đến 90 phút.

    ** Hashtags: **

    * #Porsche Taycan
    * #Nhớ lại
    * #Lỗi phần mềm
    =======================================
    **Porsche Taycan Recall: What Happened and How to Fix It**

    In May 2021, some Porsche Taycan owners reported that their cars had suddenly lost power and were unable to restart. The US National Highway Traffic Safety Administration (NHTSA) opened an investigation into the issue and issued a recall for the Taycan.

    Porsche has said that the rec
    Chi tiết tại: Hãy tham gia group Facebook và Telegram để tải về miễn phí bộ công cụ change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin và nhiều phần mềm khác phục vụ dropshoping, cheat air drop, whitelist: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO