Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

PPI CÓ VAI TRÒ TRONG DỰ PHÒNG BIẾN CỐ ĐƯỜNG TIÊU HÓA Ở NGƯỜI BỆNH ĐANG ĐIỀU TRỊ VỚI CÁC THUỐC...

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 30/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    PPI có đóng một vai trò trong việc ngăn ngừa các sự kiện GI ở bệnh nhân được điều trị bằng thuốc chống thrombotic không?

    Một nghiên cứu gần đây được công bố về tiêu hóa đã đánh giá hiệu quả của pantoprazole trong việc ngăn ngừa các sự kiện GI ở bệnh nhân xơ vữa động mạch ổn định được điều trị bằng Rivaroxaban và/hoặc aspirin.

    Nghiên cứu cho thấy pantoprazole không làm giảm tỷ lệ mắc các sự kiện GI so với giả dược.Tuy nhiên, ở những bệnh nhân có tiền sử bệnh loét dạ dày, phân tích sau hoc cho thấy nhóm pantoprazole có tỷ lệ chảy máu GI thấp hơn đáng kể.

    Liên kết đến văn bản đầy đủ: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    #cardiology #gastroenterology #CP_UMC
    =======================================
    Does PPI play a role in preventing GI events in patients treated with anti-thrombotic drugs?

    A recent study published in Gastroenterology evaluated the efficacy of pantoprazole in preventing GI events in patients with stable atherosclerosis treated with rivaroxaban and/or aspirin.

    The study found that pantoprazole did not reduce the incidence of GI events compared to placebo. However, in patients with a history of peptic
    Download now: To use the best tools for dropshipping, cheat air drop, whitelist, join the biggest MMO group on Telegram at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO