Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Pro 2017 quá nóng.

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi rise, 9/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** MacBook Pro 2017 trở nên quá nóng khi chạy MacOS Catalina **

    [Hình ảnh của một MacBook Pro với đồng hồ đo nhiệt độ ở 62 độ Celsius]

    Một số người dùng đã báo cáo rằng các mẫu MacBook Pro 2017 của họ quá nóng khi chạy MacOS Catalina.Vấn đề này dường như được phát âm rõ nhất khi máy tính xách tay đang chạy các nhiệm vụ đòi hỏi, chẳng hạn như chơi trò chơi hoặc chỉnh sửa video.

    Trong một số trường hợp, nhiệt độ của MacBook Pro có thể đạt tới 60 độ C, cao hơn, điều này có thể khiến máy tính xách tay chậm lại và trở nên không ổn định.Trong trường hợp cực đoan, máy tính xách tay thậm chí có thể đóng cửa bất ngờ.

    Apple chưa thừa nhận vấn đề này, nhưng có một vài điều mà người dùng có thể làm để cố gắng giảm thiểu vấn đề.

    *** Đóng bất kỳ ứng dụng không cần thiết nào. ** Điều này sẽ giải phóng các tài nguyên hệ thống và giúp giảm lượng nhiệt mà máy tính xách tay tạo ra.
    *** Tắt chuyển đổi đồ họa tự động. ** Cài đặt này có thể khiến máy tính xách tay chuyển đổi giữa các card đồ họa tích hợp và rời rạc, có thể dẫn đến tăng sản lượng nhiệt.
    *** Điều chỉnh độ sáng hiển thị. ** Độ sáng hiển thị thấp hơn sẽ làm giảm lượng công suất mà máy tính xách tay sử dụng, điều này sẽ giúp giảm lượng nhiệt.
    *** Sử dụng một miếng đệm làm
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook để nhận ngay bộ công cụ hỗ trợ dropshipping và cheat air drop miễn phí: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO