Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

PS5 bản có ổ đĩa giá 499 USD đã giúp Sony hoàn vốn, không phải bán lỗ nữa

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 26/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Sony cuối cùng đã chuyển lợi nhuận trên PS5 **

    PS5 với ổ đĩa Blu-ray không còn được bán, theo giám đốc tài chính của Sony.Tin tức này được đưa ra chỉ một tuần sau khi Sony thông báo rằng họ đã bán được 10 triệu đơn vị PS5 trên toàn thế giới.

    Bán thua lỗ có nghĩa là chi phí sản xuất PS5 cao hơn giá mà người tiêu dùng phải trả cho nó.Sony đã phải làm điều này trong quá khứ để cạnh tranh với Xbox của Microsoft.PS3, ví dụ, đã được bán với một khoản lỗ trong vài năm.

    PS5 với ổ đĩa Blu-ray mất khoảng 9 tháng để phá vỡ, trong khi phiên bản kỹ thuật số, có giá 399 đô la, đã có lợi nhuận.Sony nói rằng nó bù đắp cho các tổn thất trên phần cứng bằng cách bán các trò chơi và dịch vụ trên PlayStation Store.

    Sony cũng đã công bố doanh thu kỷ lục trong quý đầu tiên của năm tài chính 2021 cho Bộ phận PlayStation.Công ty nói rằng hiện có 104 triệu tài khoản PlayStation Network hoạt động hàng tháng và mỗi tài khoản chi trung bình 37,09 đô la cho các trò chơi, tiện ích bổ sung và các dịch vụ như PlayStation Plus.

    Microsoft, mặt khác, đã thừa nhận rằng họ bán Xbox khi thua lỗ.Tuy nhiên, công ty bù đắp cho điều này bằng cách bán các trò chơi và dịch vụ thông qua dịch vụ đăng ký Xbox
    Ebooks here: Tham gia cộng đồng MMO Việt Nam đông đảo nhất trên Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.