Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

PST version của Outlook có thể khôi phục khi bị Ransomware ( beta ) -...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Tùng Tungtek, 10/2/22.

  1. PST version của Outlook có thể khôi phục khi bị Ransomware ( beta ) - TUNGTEK Tùng
    --------------/
    Ransomware khi tấn công nạn nhân thì hầu như tất cả các file đều bị mã hoá, trong đó điều Tùng quan tâm chính là Outlook file với PST từ giao thức POP3 phổ biến, nếu PST bị mã hoá ( thường không sao lưu PST ) đều đó đồng nghĩa với việc mất các Email hoàn toàn. Khác với giao thức IMAP còn lưu trữ email trên máy chủ, POP tải về, xoá trên máy chủ và lưu trữ cục bộ, khiến cho rủi ro mất email lại càng lớn hơn rất nhiều.

    -- Trong một thử nghiệm thú vị khi đặt PST Outlook làm việc Google Drive, việc phát sinh các version file pst thực sự rất tốt và ngạc nhiên khi quá trình này hoàn toàn không làm gián đoạn khi Outlook làm việc.

    -- Trong hình Tùng đính kèm là 100 version file pst ( max theo cơ chế của Google Drive ) đều đó có nghĩa, trong một cuộc tấn công bởi Virut hay Ransomware hay thậm chí Crash Data, Data Error PST đều có thể nhanh chóng khôi phục lại phiên bản PST gần nhất cho sự thay đổi cuối cùng trước khi xảy ra sự cố.

    Vì vậy, Tùng tin rằng, với cơ chế version file áp dụng cho PST Outlook, chúng ta sẽ an toàn hơn nhiều lần khi không có sự kết hợp này.

    Mời mọi người quan tâm thảo luận thêm cho vui, đồng thời có thêm kiến thức phục hồi và sao lưu nhé, cảm ơn !

    TUNGTEK Tùng, 10.02.2022

    QC : TDrive là dịch vụ lưu trữ không giới hạn - an toàn với bảo mật Google và sao lưu theo thời gian thực bởi TUNGTEK, duy nhất ở Việt Nam.
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    #tungtek #tungtekbackup #saoluu #backup #outlook #versionfile #quantamdengoogle #googledrive #tdrive
    [​IMG]