Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Pyua: Máy chơi game NES hồi sinh dưới bàn tay modder, giống lồng kính trưng bày băng game

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 26/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    [Liên kết]

    ## Bảng điều khiển trò chơi NES đẹp làm bằng gỗ và kính

    ** Pyuu ** là cái tên mà Modder Hultén của Thụy Điển đã trao cho tác phẩm mới nhất của mình.Thoạt nhìn, nó trông giống như một cái lồng thủy tinh hiển thị các trò chơi NES.Nhưng dưới cái lồng thủy tinh, bên trong khung gỗ chứa đầy phần cứng để chạy các trò chơi NES, hỗ trợ bộ điều khiển không dây 8 bit.

    Hultén nói rằng phần cứng của mod này cho phép xuất hình ảnh trò chơi NES sang màn hình độ phân giải 1080p, thông qua cáp HDMI thay vì A/V như truyền thống.Máy hỗ trợ cả hai băng NES được phát hành ở Bắc Mỹ và các băng Famicom nhỏ hơn được phát hành tại Nhật Bản.

    Anh ta không chỉ tạo ra một cỗ máy để chứng minh khả năng của mình, mà đôi khi nghệ sĩ này bán tác phẩm của anh ta nếu anh ta nhận được giá cả, và người mua thực sự rất đam mê.Người ta vẫn chưa biết mức giá để sở hữu máy Pyua này bao nhiêu, nhưng chắc chắn không rẻ vì con số rất hạn chế.Trước đó, máy arcade có tên Originx, một tác phẩm rất đẹp khác đã được bán với giá hơn 3.400 đô la, số lượng chỉ có 50 đơn vị.

    Khi cài đặt băng vào máy này và khởi động, ánh sáng bên trong khung kính sáng lên như máy tự động trong ngày hôm trư
    Download now: If you are looking for a Facebook group to share and get dropshipping support, cheat air drop, whitelist, join Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO