Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Quảng cáo bị từ chối là vấn đề rất thường xuyên gặp trong quá trình chạy quảng cáo TikTok. Với...

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dinhtuankiet11, 13/11/23.

  1. dinhtuankiet11

    dinhtuankiet11 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    619
    0
    16
    Nữ
    ** Quảng cáo tiktok bị từ chối: Nguyên nhân và giải pháp **

    Quảng cáo Tiktok bị từ chối là một vấn đề phổ biến mà nhiều nhà quảng cáo phải đối mặt.Đây có thể là một trải nghiệm bực bội, đặc biệt là khi bạn đã dành thời gian và tiền bạc để tạo quảng cáo của mình.Tuy nhiên, có một số lý do tại sao quảng cáo của bạn có thể bị từ chối và bằng cách hiểu những lý do này, bạn có thể tăng cơ hội nhận được quảng cáo được phê duyệt.

    ** 1.Nội dung quảng cáo của bạn không liên quan đến khán giả của Tiktok **

    Khán giả của Tiktok được tạo thành từ những người trẻ tuổi đang tìm kiếm nội dung giải trí và hấp dẫn.Nếu quảng cáo của bạn không liên quan đến đối tượng này, nó có khả năng bị từ chối.

    Để tránh điều này, hãy đảm bảo quảng cáo của bạn hấp dẫn về mặt trực quan và sử dụng ngôn ngữ hấp dẫn.Bạn cũng nên đảm bảo rằng quảng cáo của bạn có liên quan đến trang Tiktok cho bạn, đó là nơi mà hầu hết người dùng khám phá nội dung mới.

    ** 2.Quảng cáo của bạn vi phạm chính sách của Tiktok **

    Tiktok có một bộ chính sách mà tất cả các quảng cáo phải tuân thủ.Các chính sách này bao gồm một loạt các chủ đề, bao gồm nội dung bị cấm, nội dung nhạy cảm và thực tiễn
    Chi tiết tại: Looking for a variety of tools to support your dropshipping, cheat air drop, whitelist, and other needs? Join the Telegram and Facebook groups at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO