Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Quạt tản nhiệt PS5 sẽ được tối ưu cho từng game, thông qua từng bản cập nhật

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 25/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Hệ thống làm mát PlayStation 5 sẽ được tối ưu hóa cho mỗi trò chơi **

    Kích thước lớn của bảng điều khiển chơi game PlayStation 5 không phải là ngẫu nhiên.Đó là tất cả do kích thước của hệ thống làm mát, bao gồm một tản nhiệt lớn và quạt 120mm.

    Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với 4Gamer.net, kỹ sư thiết kế PlayStation 5 của Sony Yasuhiro Ootori tiết lộ rằng hệ thống làm mát của PS5 sẽ được tối ưu hóa cho mỗi trò chơi.Điều này có nghĩa là tốc độ quạt sẽ được điều chỉnh dựa trên nhiệt độ của APU trong quá trình chơi.

    Ootori nói rằng Sony sẽ thu thập dữ liệu về cách APU thực hiện trong các trò chơi khác nhau và sử dụng dữ liệu đó để tối ưu hóa hệ thống làm mát.Điều này sẽ đảm bảo rằng PS5 vẫn mát mẻ và yên tĩnh, ngay cả khi chơi các trò chơi đòi hỏi.

    #PlayStation5 #PS5 #CoolingSystem
    =======================================
    **PlayStation 5 Cooling System Will Be Optimized For Each Game**

    The massive size of the PlayStation 5 gaming console is no accident. It's all due to the size of the cooling system, which includes a large heatsink and a 120mm fan.

    In a recent interview with 4gamer.net, Sony's PlayStation 5 Design Engineer Yasuhiro Ootori revealed that
    Ebooks here: Free download change info PC toolkit, Full tool of Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin and other software for dropshoping, cheat air drop, whitelist when joining Facebook and Telegram groups at: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO