Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

QUORA: KHI CHÚNG TA XOÁ DỮ LIỆU CỦA MÌNH TRÊN INTERNET, THÌ NÓ THẬT SỰ SẼ...

Thảo luận trong 'J2TEAM Community' bắt đầu bởi Minh Nhí, 28/6/22.

  1. #J2team_knowledge
    #J2team_translate

    QUORA: KHI CHÚNG TA XOÁ DỮ LIỆU CỦA MÌNH TRÊN INTERNET, THÌ NÓ THẬT SỰ SẼ ĐI ĐÂU ?

    REP: CODY JACKSON - KỸ SƯ PHẦN MỀM CẤP CAO

    Dữ liệu được đánh dấu là "có sẵn để ghi đè" trên bất kỳ hệ thống nào mà nó được lưu trữ. Nếu bạn xóa một email hoặc một tệp, vị trí mà dữ liệu tồn tại trên đĩa sẽ được ghi lại bằng dữ liệu mới trong tương lai.

    Nếu bạn có quyền kiểm soát hệ thống, thì bạn có thể đảm bảo dữ liệu thực sự biến mất. Tuy nhiên nếu dữ liệu đã từng được truyền qua Internet, nó sẽ được truyền qua nhiều máy chủ và không có gì đảm bảo rằng các máy chủ đó sẽ đều đã xóa dữ liệu.

    Một số hệ thống sẽ giữ dữ liệu cho đến khi ổ đĩa đầy, sau đó bắt đầu ghi đè ổ đĩa, bắt đầu với dữ liệu cũ nhất trước (giống như ổ đĩa camera nhà bạn hoạt động). Do đó, email của bạn có thể tồn tại trên một/nhiều máy chủ trong các khoảng thời gian khác nhau.

    Rất nhiều hệ thống được sao lưu định kỳ. Mặc dù các đĩa dữ liệu trực tiếp có thể bị ghi đè, nhưng vẫn có những bản sao lưu ở đâu đó trên Internet, trên các máy chủ khác nhau mà dữ liệu đã được truyền qua... Một số nơi, như Kho lưu trữ Internet, cho phép dữ liệu được truy cập nhiều năm sau đó. Không phải email hay bất cứ thứ gì tương tự, mà là các trang web, blog, v.v.

    Tất nhiên, đó là không tính bất kỳ cá nhân nào đã lưu dữ liệu trước khi nó bị xóa. Một trong những tính năng của Snapchat và các ứng dụng tương tự là tự động xóa hình ảnh và các thông tin khác sau một vài giây, nhưng việc chụp ảnh màn hình là điều bình thường. Những người khác chỉ cần tải xuống dữ liệu khi họ tìm thấy nó, sau đó đăng lại cho dù nó đã bị xoá trước đó, chẳng hạn như Twitter, ảnh trên Facebook hay các video Youtube bị xoá...

    Tóm lại, không có gì thực sự bị xóa khỏi Internet. Nó chỉ trở nên khó tìm hơn.
    ---------
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    [​IMG]
     
  2. Hic...không biết sao fb cứ rp spam rồi xoá bài mình
     
  3. liệu mình có thể tìm lại nó ở đâu được các bác nhở :v