Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

"CÔ GÁI NHÀ NGƯỜI TA" - Quỳnh là cái tên được nhắc đến nhiều nhất mấy hôm...

Thảo luận trong 'Lập Trình Game' bắt đầu bởi Nguyễn Đức Cảnh, 1/12/21.

  1. "CÔ GÁI NHÀ NGƯỜI TA" - Quỳnh là cái tên được nhắc đến nhiều nhất mấy hôm nay
    ----------------------------
    CHỈ CẦN ĐAM MÊ, KIÊN TRÌ THÌ NAM HAY NỮ ĐỀU CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC
    Công nghệ thông tin được biết đến là lĩnh vực lợi thế của cánh đàn ông, và không nhiều phụ nữ thành công trong mảng này. Tuy nhiên, Lê Mỹ Quỳnh, cô gái sinh năm 1998 đã vượt qua hàng nghìn bạn sinh viên để trở thành thủ khoa của học viện Kỹ thuật Mật mã năm 2021.
    Trong suốt những năm học đại học, Quỳnh đã có tổng cộng 9 lần phát hiện ra lỗ hổng của công ty Oracle - một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu nước Mỹ.
    Năm thứ nhất đại học, Quỳnh là số ít sinh viên giành được học bổng du học toàn phần tại Nga, nhưng Quỳnh đã lựa chọn ở lại vì không muốn mất thêm 1-2 học tiếng để sớm dấn thân vào đam mê của mình. Năm thứ 2, Quỳnh tham gia nhiều cuộc thi về An toàn thông tin, được nhiều giải Nhất và trúng tuyển công ty VNPT ngay khi kết thúc năm 2.
    Nữ thủ khoa mong muốn trở thành một “Security Research” có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực bảo mật toàn cầu và cống hiến cho nền công nghệ thông tin của Việt Nam.
    Vậy nên, dù bạn là Nam hay là Nữ nếu đam mê và muốn học CNTT thì hãy cứ học, quan trọng nhất vẫn là ở bản thân, chứ đừng chỉ ngồi ôm máy lướt mạng xã hội và hỏi: "Hôm nay ăn gì?" nha
    Cre Him. Tham khảo: Vietnamnet
    [​IMG]