Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Quy định của Group Copy & Comment câu sau: "Người Việt ủng hộ...

Thảo luận trong 'Lập Trình Game' bắt đầu bởi Game Không Hay, Xóa Fanpage, 17/3/19.

  1. [Quan Trọng] Quy định của Group
    Copy & Comment câu sau: "Người Việt ủng hộ Game Việt!"

    Các Game Developer thân mến!

    Kể từ lúc đặt những lát gạch đầu tiên để xây dựng nên nhiều cộng đồng về Game, bản thân tôi luôn tin tưởng vào một điều đó là khi đam mê và tình yêu dành cho Game đủ lớn, bất kỳ game thủ nào cũng đều có những ý tưởng hay ho, độc lạ, nguồn động lực lớn lao thúc đẩy họ học hỏi, tìm tòi, tích lũy kiến thức để rồi một ngày nào đó có thể chia sẻ đến cộng đồng một tựa Game được tạo được nên từ chính óc sáng tạo của mình!

    Nhưng đứng trước một hiện trạng thị trường Game Việt tràn ngập Game TQ, khi Game do người Việt làm ra chỉ chiếm vỏn vẹn <5%. Không thể phủ nhận rằng sự chênh lệch rõ rệt ấy đôi lúc đã khiến những người theo nghiệp Game Developer trẻ, thậm chí là cả những Studio phát triển Game Việt nhụt chí.

    Bởi lẽ nếu muốn dự án, ý tưởng, sản phẩm của mình được nhiều người biết đến, thì bất cứ ai cũng sẽ mất khoản chi phí lớn dành cho việc truyền thông, tiếp cận cộng đồng. Chưa kể việc tìm kiếm được một cộng đồng hội tụ đầy đủ các Game Developer tâm huyết, những Game thủ luôn luôn theo dõi, mở lòng mình ủng hộ cho mọi ý tưởng Game Việt chất lượng và thậm chí là việc đưa ý tưởng Game tiềm năng của mình tiếp cận những nhà đầu tư lớn. Bao năm nay đề là một bài toán khó giải với mỗi chúng ta.

    Do vậy xuất phát từ lý do này, tôi xin đứng ra thành lập nên cộng đồng Dev Game Không Hay, Xóa Group (Tự Làm Game) với mục đích hỗ trợ hoàn toàn đối với các Game Developer phát triển sản phẩm Game "Made in Viet Nam". Cụ thể khi tham gia vào đây, các bạn Developer có thể:

    + Chia sẻ các ý tưởng thực hiện dự án Game của mình, các bản Demo chơi thử Game & kêu gọi ủng hộ tinh thần, chi phí từ cộng đồng và các nhà đầu tư.
    + Đóng góp, chia sẻ cảm nhận của mình đối với dự án, ý tưởng của những Dev khác.
    + Được hỗ trợ tư vấn về khâu MKT - PR quảng bá đối với dự án.
    + Chia sẻ & tham gia các Topic thảo luận về kinh nghiệm phát triển Game từ các Dev độc lập
    + Cập nhật thông tin về ngành Game Developer tại Việt Nam!

    Giống như mọi cộng đồng khác, tôi hy vọng cộng đồng này sẽ là nơi giúp cho những giấc mơ ấp ủ của các Dev trẻ trở thành hiện thực. Để ước mong Game Việt là niềm tự hào phủ rộng vươn khắp 5 châu ấy, nó sẽ không còn là điều xa vời.

    Trân trọng!

    - Đinh Quốc Phương -
    [​IMG]