Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

  1. Tư Vấn XKLĐ Uy Tín

    Tư Vấn XKLĐ Uy Tín Thành Viên Mới

    20%
    29/3/24
    2
    0
    1
    Nam
    Tư Vấn Xuất Khẩu Lao Động
    Hà Nội
    QUY TRÌNH THỦ TỤC ĐI XKLĐ ĐÀI LOAN 2024
    Thị trường Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO được đánh giá là tiềm năng, mang lại nhiều cơ hội cho người lao động VN trong nhiều năm gần đây. Nhằm giúp người lao động hiểu rõ hơn về Quy trình Xuất khẩu lao động Đài Loan, dưới đây là quy trình thủ tục đi xklđ Đài Loan cực kì đơn giản.

    I. HỒ SƠ TRƯỚC KHI XKLĐ ĐÀI LOAN
    - Hộ chiếu
    - Giấy tư pháp
    - Giấy khám sức khỏe tổng thể
    - Visa

    II. QUY TRÌNH ĐI XKLĐ ĐÀI LOAN
    Bước 1: Sơ tuyển và kiểm tra sức khỏe. Người lao động sẽ chọn lựa cho mình các đơn hàng phù hợp từ các đơn hàng của chúng tôi. Tiếp đó người lao động sẽ lên công ty để tham khảo chi tiết hơn về đơn hàng cũng như đi khám tổng quát đảm bảo mình không có vấn đề gì về sức khỏe.

    Bước 2: Đào tạo và Thi tuyển đơn hàng. Sau bước 1 nếu người lao động đủ sức khỏe, đạt yêu câu thì sẽ được công ty bố trí tham gia khóa học tiếng, học nghề và định hướng công việc trong khoảng từ 1 đến 5 ngày, sau đó tiến hành thi tuyển.

    Bước 3: Đào tạo sau trúng tuyển. Sau khi trúng tuyển đơn hàng, người lao động sẽ được học tại trung tâm đào tạo của công ty và phải hoàn thành luôn chi phí cũng như các thủ tục liên quan.

    [​IMG]
    Quy trình đi XKLĐ Đài Loan nhanh chóng
    Bước 4: Nhận Visa và xuất cảnh. Sau khi nhận được Visa từ công ty thì người lao động hoàn thiện toàn bộ chi phí cho công ty và chờ ngày lên máy bay sang Đài Loan theo đơn hàng đã nhận.

    Bước 5: Trở về nước sau khi hoàn tất hợp đồng. Trong thời gian làm việc tại đất nước Đài Loan, nếu người lao động bỏ trốn và sinh sống bất hợp pháp. Công ty sẽ không có trách nhiệm gì khi người lao động bị bắt. Nếu hoàn thành tốt công việc thì sau khi kết thúc hợp đồng sẽ được chủ lao động ưu ái hỗ trợ gia hạn thêm visa lao động hoặc khi trở về Việt Nam sẽ được công ty trợ giúp xin việc làm liên quan.

    Trên đây là quy trình thủ tục đi xklđ Đài Loan được mình trình bầy một cách đơn giản.

    ✔️Để được tư vấn đơn hàng XKLĐ tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

    ☎ Hotline/Zalo: 0886628197