Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Ra mắt camera hành trình 70mai A810 Chip Sony IMX678 đầu tiên trên Thế Giới

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi camrry55, 9/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** 70MAI A810, Dashcam đầu tiên trên thế giới được trang bị chip Sony IMX678, được chính thức có sẵn tại 70MAI Việt Nam Cửa hàng. **

    Với cảm biến hình ảnh Sony IMX678 siêu mạnh mẽ và ống kính ghi âm thế hệ mới, Xiaomi 4K A810 ghi lại các video ống kính kép chất lượng cao.DNR 3D (giảm nhiễu loạn) và thuật toán thông minh tự động tối ưu hóa chất lượng hình ảnh để thấy rõ hơn ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

    Với A810, bạn có thể ghi lại tất cả các chi tiết quan trọng để cung cấp bằng chứng không thể chối cãi.Hoặc chụp phong cảnh trong suốt hành trình của bạn với hình ảnh độ phân giải cao.

    Ngoài ra, Xiaomi 4K A810 cũng có hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến (ADA) giúp tăng cường an toàn cho việc lái xe.Hệ thống cảnh báo khởi hành làn đường (LDWS) và hệ thống cảnh báo va chạm phía trước (FCWS) theo dõi môi trường lái xe trong thời gian thực.Cảnh báo bạn bằng cách cảnh báo giọng nói để hỗ trợ lái xe và giảm nguy cơ tai nạn.

    Chế độ giám sát đỗ xe của A800S sẽ được kích hoạt khi xe đang đỗ.Cảm biến trọng lực 3 trục của nó có thể phát hiện bất kỳ vụ va chạm nào trong khi đỗ xe và tự động kích hoạt bản ghi để ghi lại sự kiện.Khi bạn trở lại xe, A800 sẽ nhắc bạn kiểm tra video
    Chi tiết tại: Truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến và các bí quyết kiếm tiền online hiệu quả.