Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

realme Band 2 ra mắt: đo oxy trong máu, màn hình lớn hơn, pin 12 ngày

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 2/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    Ban nhạc 2: Thiết kế phong cách hơn, các tính năng sức khỏe hơn, giá cả phải chăng hơn

    ** Band 2 ** được chính thức ra mắt tại Ấn Độ và Malaysia với thiết kế phong cách hơn, các tính năng sức khỏe hơn và giá cả phải chăng hơn so với thế hệ trước.

    ** Realme Band 2 ** có màn hình LCD màu 1,4 inch theo hình chữ nhật (lớn hơn màn hình 0,96 inch cũ), độ sáng 500 nits, độ phân giải 167 x 320.Tuổi thọ pin lên đến 12 ngày, với công suất 204 mAh.

    ** REALME BAND 2 ** Sử dụng cảm biến GH3011 để đo nhịp tim chính xác hơn và có các tính năng bổ sung để đo độ bão hòa oxy máu, theo dõi giấc ngủ và lưu dữ liệu sức khỏe trên ứng dụng.

    ** Realme Band 2 ** cũng hỗ trợ 90 chế độ tập thể dục khác nhau, chẳng hạn như chạy bộ, yoga, cầu lông, bóng đá, bơi lội, v.v ... Thiết bị có khả năng chống nước đến độ sâu 50 mét.

    ** Realme Band 2 ** có thể điều khiển và kết nối với các tai nghe Bluetooth của Realme như Realme Bud Air.Nó cũng có các tính năng hữu ích khác như:

    * Đo lường mức độ căng thẳng của người dùng
    * Theo dõi kinh nguyệt cho phụ nữ
    * Kiểm soát thở
    * Tìm điện thoại của tôi
    * Thời tiết
    * Kiểm soát camera
    * Hỗ trợ cho nhiều dây đai, được làm bằng silicone hoặc da (18mm
    Ebooks here: Hãy gia nhập cộng đồng cung cấp các giải pháp nuôi tài khoản mạng xã hội, shopping, cheat airdrop và whitelist miễn phí tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO