Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Regalcoin (REC) là gì ? Có nên đầu tư vào mô hình mạo hiểm này không ?

Thảo luận trong 'Tiền điện tử' bắt đầu bởi Hải Lăng, 15/10/17.

  1. Hải Lăng

    Hải Lăng Thành Viên Mới

    20%
    15/10/17
    3
    0
    1
    Nam
    Sau sự thành công của Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, 1 mô hình ủy thác dạng lending (Bạn cho vay tiền và nhận lãi cao hàng ngày) thì những mô hình khác “ăn theo” Bitconnect khá đông như REC, Etherbanking, Hextracoin, Westerncoin,…Tuy nhiên nổi bật nhất và cộng đồng đông nhất vẫn chính là REC (Regalcoin).
    Bán 5.000.000 coin trong chiến dịch kêu gọi vốn theo hình thức ICO với giá dưới $1. Hiện tại những ai đã mua REC ở giai đoạn ICO đã nhân 10 lần tài khoản, giá REC hiện tại là trên $10, được giao dịch công khai trên sàn Coinexchange với lượng giao dịch khá lớn, tầm 3 triệu USD mỗi ngày, cho thấy sự thanh khoản khá tốt của đồng tiền này. (Tức là bạn muốn mua hay muốn bán với mức giá sàn đều nhanh chóng)

    Mô hình lending của REC đã mở công khai cho ai cũng có thể tham gia, lãi suất trung bình khoảng 1.5%/ngày (Hơn 40%/tháng) nên nhiều người còn e ngại “lãi cao như vậy có an toàn không ?”
    Hiện tại có 2 luồng ý kiến trái chiều :

    • Tích cực : REC là Bitconnect 2.0, hệ thống hoạt động ổn định với lượng truy cập khủng, cộng đồng đông thì tất nhiên sẽ làm lại như Bitconnect đã từng làm
    • Tiêu cực : REC là mô hình ăn theo của Bitconnect, bản sao thì không bao giờ làm được giống như bản gốc.
    Trong đầu tư, bạn đừng nên nghe theo ai, chủ yếu phải tự biết phân tích và đưa ra quyết định. Bài viết này mình sẽ cho bạn thông tin cụ thể về REC & 1 số đánh giá của mình về mô hình này. Dựa vào đó, bạn có thể hành động chính xác hơn.
    1/ REC và huy động vốn ICO thành công.
    Đầu tư vào các dự án ủy thác tiền điện tử lãi 20-30%/tháng tưởng chừng như là đã cao “ngất” rồi, tuy nhiên khi mới ra đời, REC đã “chơi trội” khi thông báo mức lãi suất lên tới 45%/tháng. Lãi suất này gây ra sự hoài nghi từ đợt REC huy động vốn theo hình thức ICO, khiến cho nhà đầu tư lo ngại không biết có phải REC định làm 1 vố xong “hô biến” luôn hay không.

    Tuy nhiên REC đã rất giữ chữ tín, sau khi huy động được 5.000.000 USD đã mở ngay tính năng lending vào cuối tháng 9. Và ngay sau đó đầu tháng 10/2017 đã lên sàn Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMOvà được list lên Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay sau đó.

    Giá của REC lúc mình viết bài này là $12, tuy nhiên theo nhận định của mình, REC sẽ lên $50 hoặc hơn trong thời gian tới. Thời điểm hiện tại đang ổn định ở mức 32-35$.
    1.PNG
    Thật đáng mừng cho những ai mua REC từ lúc REC mở ICO vì sau khi lên sàn, giá REC được đẩy lên khá cao. Lúc mua ICO giá dưới $1, tuy nhiên REC lần lượt vượt mức $5, $10, $15 và có thời điểm vượt mốc $20. Tời thời điểm hiện tại giá REC đã ổn định ở mức $12. Tức là những nhà đầu tư ICO của Regalcoin đã lời ít thì 10 lần, nhiều thì 20 lần. (Chẳng hạn mua 100 triệu thì được 1 tỉ hoặc 2 tỉ, đây là mức lời khá khủng của 1 mô hình ICO thành công)

    Ngay bây giờ, bạn hãy bấm nút dưới đây để trải nghiệm giao diện & các tính năng của REC mà mình sắp trình bày trong bài viết này. Bạn cần đăng ký qua link một ai đó giới thiệu thì tài khoản của bạn mới được tuyến trên kích hoạt.
    Đăng Lending ngay: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    2/ Mô hình lending lãi lên tới 45%/tháng
    Lending có nghĩa là cho vay, bạn cho REC vay tiền, họ sẽ dùng tiền của bạn cho các đối tác khác vay lại ở các mạng ngang hàng với lãi suất khủng và trả cho bạn hàng ngày. Đây là 1 cách thức hoạt động giống tương tự với 1 mô hình khá thành công từ đầu năm tới nay là Bitconnect. Tuy nhiên REC trả lãi cao hơn, lên đến 45% mỗi tháng.

    Lãi của REC được trả vào 23h hàng ngày. Nghĩa là vào 23h khuya mỗi ngày bạn sẽ được nhận lãi của hôm đó và biết được phần trăm lãi của ngày kế tiếp là bao nhiêu. Lãi hàng ngày không cố định, giao động từ 0.5% đến 2%

    Mức lãi suất sẽ như hình sau :

    • Lending Amount : Số tiền bạn muốn cho vay
    • RECAT Trading Bot : Mức lãi suất hàng ngày dựa vào hoạt động mua bán, cho vay của REC, không cố định. Giao động mỗi ngày từ 0.5% đến 2% (Có thể ít hơn hoặc nhiều hơn)
    • Bonus : Phần thưởng thêm. Đầu tư gói lớn sẽ được bonus sau mỗi 11 ngày. Chẳng hạn gói $10.000 sẽ được bonus thêm 1% sau mỗi 11 ngày
    • Capital Release : Thời gian hoàn gốc. Sau 99 ngày bạn sẽ được hoàn lại gốc với bất cứ gói đầu tư nào.
    • 2.PNG
    • 3/ Đầu tư vào REC để nhận lãi hàng ngày có dễ không ?
      Cũng như các hình thức ủy thác khác, đầu tư vào REC tương đối dễ chứ không phải dễ hoàn toàn. Đối với những người mới thì phải cần hiểu về cách giao dịch Bitcoin & các tiền điện tử khác. Nhưng nói chung là ai cũng làm được, không có gì phức tạp.

      Cụ thể, để đầu tư vào mô hình lending của REC, bạn cần thao tác các bước sau :

      • Đăng ký Regalcoin Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO (Active trong 30 phút)
      • Chuẩn bị VNĐ
      • Dùng VND mua Bitcoin, bạn có thể mua ở Remitano theo hướng dẫn này.
      • Gửi Bitcoin lên sàn Coinexchange.io
      • Mua REC ở sàn Coinexchange
      • Chuyển REC tử Coinexchange về ví REC ở Regalcoin
      • Vào mục Lending và tiến hành lending.
      Hiện tại mình đã cho vào mô hình lending tầm $510$ và đang nhận lãi khoảng 8$ mỗi ngày
    • REC.PNG
    • Mình có viết 1 bài hướng dẫn chi tiết cách đầu tư REC, nếu bạn là người mới có thể làm theo 1 cách dễ dàng.
    • Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO : Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    • Tuy nhiên bạn cần xác định rủi ro khi cho tiền vào mô hình ủy thác, tiếp theo mình sẽ nói về vấn đề này.

      4/ Rủi ro về đầu tư REC.
      Đa số các blog, video phân tích họ đều nói với bạn về lợi ích khi tham gia và đánh bóng những mô hình ủy thác lên, họ làm vậy để được hoa hồng từ hệ thống. Càng kéo được nhiều người tham gia thì họ sẽ càng có nhiều hoa hồng.

      Tuy nhiên điều đó hoàn toàn đáng lên án nếu như không nói về rủi ro vì họ chỉ phân tích 1 chiều, khiến cho nhà đầu tư mơ mộng hão huyền vì 1 tương lai không cần làm gì mà vẫn có tiền hàng ngày.

      Với mình, bất cứ mô hình ủy thác nào cũng đều sẽ sập, không sớm thì muộn. Tuy nhiên đó không phải lý do mình không đầu tư vào các mô hình ủy thác. Vì nếu biết chọn đúng mô hình, tham gia sớm vào khoảng 3-4 tháng đầu, tỉ lệ an toàn sẽ rất cao.

      Như vậy rủi ro đầu tiên đó REC sẽ sập, tuy nhiên chúng ta không biết được cụ thể khi nào nó sẽ ra đi, REC còn sống ngày nào thì bạn sẽ có lãi ngày đó. Với 1 mô hình lending và cộng đồng đông đầu tư ồ ạt như REC, họ sẽ có số vốn cực lớn, mình nghĩ REC sẽ sống hơn 8 tháng, tức là đầu tư vào 3-4 tháng đầu thì bạn có thể an tâm hơn các mô hình khác đã chạy được 1 thời gian dài

      Chìa khóa cốt lõi của những mô hình ủy thác đó là bạn càng đi đầu thì tỉ lệ rủi ro càng nhỏ. Nếu sống sót được sau vài tháng, bạn sẽ có lãi rất lớn. (Chút nữa mình sẽ nói về cơ hội lãi kép khi đầu tư REC)

      Rủi ro tiếp theo đó là bạn không bảo mật được tài khoản, bạn nhận lãi hàng ngày mà tích trữ, tuy nhiên kẻ gian vào được tài khoản của bạn và rút hết số REC của bạn đi, như vậy bạn mất hết. Với rủi ro này mình có 3 lời khuyên :

      • Bạn phải tự thao tác, tự đầu tư, tự biết mua bán, bảo mật tài khoản. Tuyệt đối không nhờ bất cứ ai tạo tài khoản hay đầu tư giúp
      • Nếu bạn dùng Macbook thì không sao, nếu dùng Window phải luôn đề phòng virus, mua phần mềm diệt virus về, không cho trẻ em hay người lạ đụng vào máy bạn đang đầu tư (Trẻ em lên web chơi game dễ dính phải phần mềm độc hại)
      • Nếu bạn không biết thao tác mua bán tiền điện tử hay đầu tư vào REC, có thể chủ động liên hệ qua Facebook của mình theo nút dưới đây, mình sẽ sắp xếp 1 bạn trong team (Ở tỉnh bạn đang sinh sống) hỗ trợ trực tiếp cho bạn về cách mua bán, bảo mật. Hãy cẩn thận nhất có thể.