Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Reup video tiktok có sao không? Phần mềm reup video top 1

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi nghiatrinh, 18/10/24 lúc 11:34.

  1. nghiatrinh

    nghiatrinh Thành Viên

    10%
    18/5/23
    63
    0
    6
    Nam
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO là chủ đề được không ít người dùng đặc biệt quan tâm. Nhất là đối với các chủ shop kinh doanh trên này. Để biết câu trả lời chính xác cho vấn đề đang được quan tâm này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây nhé!

    I. Reup video tiktok có sao không?

    Muốn biết reup video tiktok có bị sao không, trước hết, chúng ta cần phải hiểu reup video tiktok là gì?

    Reup video tiktok là hoạt động bạn thực hiện đăng lại video từ một kênh, một nền tảng khác lên kênh của mình.

    Vậy khi reup video tiktok có bị sao không?

    Đầu tiên, đây là hoạt động được tiktok CHO PHÉP sử dụng nếu chủ video bạn reup cho phép. Điều này có nghĩa là sẽ không sao nếu bạn reup video tiktok khi được sự cho phép của tác giả.

    Những bạn sẽ BỊ PHẠT nếu reup video tiktok mà không có sự cho phép của tác giả. Tiktok sẽ đánh flop kênh của bạn khi nhận thấy video bạn reup vi phạm nguyên tắc cộng đồng trên nền tảng này.

    Tuy nhiên, dù được cho phép thực hiện nhưng tiktok là nền tảng rất ưu tiên sự sáng tạo trong các video. Vậy nên hành động reup nếu được thực hiện quá nhiều, liên tục mà không có sự sáng tạo thì có thể khiến kênh của bạn bị bóp tương tác dù không vi phạm bản quyền nhé!

    [​IMG]
    II. Cách reup video tiktok không vi phạm bản quyền tự động

    Nếu bạn muốn reup video và sợ bị tiktok phạt thì chúng tôi sẽ hướng bạn cách để tăng sự sáng tạo cho video gốc. Bằng cách edit video trước khi reup, bạn đã biến một sản phẩm từ của người khác thành của mình mà không sợ bản quyền hay các vấn đề rắc rối nào khác.

    Chúng tôi sử dụng tool reup video tiktok để thực hiện đăng lại hàng loạt, tự động video mà không sợ bị vi phạm bản quyền.

    Bước 1: Đăng nhập vào phần mềm bằng tài khoản được cấp.

    Bước 2: Nhấn chọn mục Tải video.

    [​IMG]
    Bước 3: Nhập đường link vào ô trống trên giao diện. Bạn có thể lấy video từ các nền tảng khác ngoài tiktok như IG, Douyin, Youtube, facebook => Nhấn Quét.

    [​IMG]
    Bước 4: Nhấn Tải video sau khi hệ thống quét xong. Bạn có thể Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO cùng lúc hoặc 1 video đều được.


    [​IMG]
    Bước 5: Quay lại giao diện phần mềm, nhấn chọn reup => Copy vị trí của video vừa tải về trên thiết bị => Dán vào mục Path Video => Nhấn mục Lấy thông tin.

    [​IMG]
    Bước 6: Thực hiện edit video theo các trường mà phần mềm cung cấp => Nhấn Bắt đầu sau khi đã tích chọn các mục chỉnh sửa.

    [​IMG]
    Bước 7: Sau đó bạn sẽ được đưa trở lại giao diện phần mềm => Nhấn chọn tài khoản bạn muốn reup => Nhấn chuột phải => Chọn mục Đăng video.

    [​IMG]
    Bước 8: Nhấn Thêm mới video => Chọn video muốn reup => Nhấn chọn video và nhập đường dẫn đi kèm để reup => Chọn Random video trong Folder và các đường dẫn video tương ứng.

    Lưu ý: Mỗi một đường dẫn sẽ tương ứng với 1 dòng khi nhập video.

    Sau đó bạn nhập nội dung mô tả, viết caption, gán hashtag => Nhấn Áp dụng.

    [​IMG]
    Bước 9: Sau khi hệ thống tải video lên => Nhấn chọn Bắt đầu => Thực hiện thiết lập cấu hình tương ứng => Nhấn Bắt đầu để hệ thống reup video tự động lên kênh tiktok.

    [​IMG]
    Kết luận

    Reup video tiktok có sao không vừa được chúng tôi chia sẻ và giải đáp chi tiết trong bài viết. Nếu bạn muốn Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO thì có thể thực hiện theo cách được hướng dẫn ở trên. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ hữu ích với bạn!


    Nếu cần trợ giúp, đừng ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!
    Hotline / Zalo: 032.661.9701
    Telegarm: @nghiatoolmarketing
    Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Fanpage: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Youtube: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO