Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Review iPhone 5s sau 7 năm của Mẹ

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi aless15, 16/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** iPhone 5s sau 7 năm sử dụng, vẫn tốt như mới, giá chỉ là 0 **

    **Giới thiệu**

    iPhone 5S là một mẫu iPhone cũ nhưng vẫn có rất nhiều người dùng vì thiết kế nhỏ gọn và hiệu suất tốt.Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ với bạn kinh nghiệm sử dụng iPhone 5S trong 7 năm.

    **Vẻ bề ngoài**

    Sau 7 năm sử dụng, sự xuất hiện của iPhone 5S của tôi vẫn còn khá tốt.Vỏ vẫn còn sáng bóng và các cạnh của màn hình không bị oxy hóa.Thiệt hại duy nhất là một vết xước nhỏ trên góc của màn hình.

    **Màn hình**

    Màn hình của iPhone 5s vẫn sắc nét và rõ ràng.Tuy nhiên, sau nhiều năm sử dụng, màn hình đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa.Các màu sắc không rực rỡ như trước và có một làn khói nhẹ.

    **Hiệu suất**

    Mặc dù nó là một mô hình cũ, iPhone 5s vẫn hoạt động tốt.Tôi vẫn có thể sử dụng nó để thực hiện các tác vụ hàng ngày như gọi điện, nhắn tin, duyệt web và xem video.Tuy nhiên, điện thoại sẽ ấm áp khi tôi sử dụng nó cho các nhiệm vụ chuyên sâu như chơi game hoặc xem video.

    **Tuổi thọ pin**

    Thời lượng pin của iPhone 5s không tốt như trước đây.Tôi chỉ có thể sử dụng nó trong khoảng 4 giờ trong một lần sạc.Tuy nhiên, điều này vẫn có thể chấp nhận được cho một chiếc điện thoại đã 7 tuổi.

    ** Nhìn chung, tôi vẫ
    Chi tiết tại: If you are looking for a change info PC and Antidetect+ toolkit to support dropshipping, cheat air drop or whitelist, come to the largest MMO group on Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get free
     
    Quan tâm nhiều