Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Review Trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ của Apple Việt Nam

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dinhtuankiet11, 16/11/23.

  1. dinhtuankiet11

    dinhtuankiet11 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    619
    0
    16
    Nữ
    ** Kinh nghiệm với dịch vụ sau bán hàng của Apple Việt Nam: Hài lòng với sự chuyên nghiệp của nhân viên **

    **Giới thiệu**

    Đây là một đánh giá về kinh nghiệm của tôi với dịch vụ sau bán hàng của Apple Việt Nam.Tôi đã mua tai nghe AirPods 3 tại Topzone với giá 0 VND.Hy vọng rằng, đánh giá sẽ hữu ích cho những bạn đang có kế hoạch mua.Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, xin vui lòng để lại một bình luận bên dưới.

    ** Thời gian bảo hành không khớp với thời gian mua **

    Tôi đã kết nối AirPods với điện thoại của mình và thời gian bảo hành được hiển thị là ngày 25 tháng 1 năm 2023. Tuy nhiên, hóa đơn từ Topzone cho thấy ngày mua là ngày 29 tháng 9 năm 2022.

    ** Liên hệ với Apple Care **

    Tôi đã gọi cho đường dây nóng của Apple Care ở Việt Nam vào năm 18001127. Các nhân viên rất chuyên nghiệp và hỏi tôi vừa đủ thông tin để hiểu trường hợp của tôi.Họ cũng chỉ định cho tôi một mã trường hợp và gửi nó đến email của tôi.Mã này giúp tôi dễ dàng theo dõi tiến trình của trường hợp của tôi và cung cấp thêm thông tin nếu cần.

    ** Thời gian bảo hành đã được điều chỉnh **

    Sau khi nhận được khiếu nại của tôi, Apple Care đã yêu cầu số IMEI của sản phẩm, ngày mua và địa điểm mua hàng.Tôi đã cung cấp thông
    Chi tiết tại: Join the largest Telegram MMO Group here: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and on the Facebook group here: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get full tool change info PC, Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Free for life, along with many other software for dropshoping, cheat air drop, whitelist