Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Rò rỉ củ sạc hai cổng USB-C sẽ được Apple ra mắt

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi preeajernigan, 15/11/23.

  1. preeajernigan

    preeajernigan Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    500
    0
    16
    Nam
    ** Apple đang làm việc trên bộ sạc USB-C cổng kép mới 35W **

    [Hình ảnh của bộ sạc bị rò rỉ]

    Apple đã vô tình xuất bản một tài liệu trên trang web của mình (đã bị xóa) tiết lộ rằng công ty đang làm việc trên bộ sạc USB-C cổng kép 35W mới.Đây sẽ là lần đầu tiên Apple phát hành bộ sạc với hai cổng C, cho phép người dùng sạc hai thiết bị cùng một lúc, chẳng hạn như Apple Watch, iPhone và iPad.

    Không rõ liệu bộ sạc mới này là thỏa thuận thực sự hay chỉ là một nguyên mẫu, nhưng nó phù hợp với những tin đồn trước đây rằng Apple đang lên kế hoạch phát hành một bộ sạc mới với một thiết kế mới.Theo tài liệu, bộ sạc có tổng công suất sạc là 35W, chứ không phải 35W cho mỗi cổng.Nó có thể điều chỉnh đầu ra ở 5VDC/3A, 9VDC/3A, 15VDC/2.33A hoặc 20VDC/1.75A.

    [Nguồn: 9to5 Mac]

    ** #Apple #Charger #USB-C #35W #Dual-Port **
    =======================================
    **Apple is working on a new 35W dual-port USB-C charger**

    [Image of the leaked charger]

    Apple accidentally published a document on its website (which has since been removed) that revealed that the company is working on a new 35W dual-port USB-C charger. This would be the first time that Apple has released a charger with two C ports, all
    Chi tiết tại: Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký tài khoản qua link này: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Liên hệ với chúng tôi qua Telegram: @ToolsKiemTrieuDo để biết thêm chi tiết.