Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Rò rỉ hình ảnh miếng dán màn hình được cho là của iPhone 14 và iPhone 14 Pro

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi songrt5, 15/11/23.

  1. songrt5

    songrt5 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    479
    0
    16
    Nữ
    ** Rò rỉ iPhone 14 mới hiển thị màn hình hiển thị lỗ hổng cho các mẫu Pro, mô hình tối đa thay thế cho mini **

    [Hình ảnh của bộ bảo vệ màn hình iPhone 14 Pro bị cáo buộc]

    Một hình ảnh được chia sẻ trên Weibo (thông qua Macrumors) dường như hiển thị các bộ bảo vệ màn hình cho dòng sản phẩm iPhone 14 sắp tới.Sự khác biệt đáng chú ý nhất là các mẫu iPhone 14 Pro và Pro Max có màn hình hiển thị lỗ hổng cho các cảm biến máy ảnh selfie và khuôn mặt ID, trong khi các mẫu iPhone 14 và iPhone 14 MAX tiêu chuẩn giữ lại notch.

    Hình ảnh cũng cho thấy iPhone 14 Max có màn hình 6,7 inch, có cùng kích thước với mô hình Pro Max.Điều này cho thấy Apple đã ngừng mô hình mini để ủng hộ một mô hình lớn hơn tương tự như Pro Max.

    Các bộ bảo vệ màn hình cũng cho thấy các mô hình Pro có viền mỏng hơn so với các mô hình tiêu chuẩn.Điều này phù hợp với những tin đồn trước đây rằng các mẫu iPhone 14 Pro sẽ có thiết kế cao cấp hơn các mô hình tiêu chuẩn.

    Những khác biệt được đồn đại khác giữa các mô hình Pro và tiêu chuẩn bao gồm camera 48 MP cho các mẫu Pro, chip A16 mới và giá khởi điểm cao hơn.

    [Hình ảnh của bộ bảo vệ màn hình tối đa iPhone 14 MAX]

    Vẫn còn phải xem liệu những
    Chi tiết tại: Hãy gia nhập nhóm MMO Việt Nam trên Facebook để khám phá cách kiếm tiền online tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.