Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Robot hút bụi lau nhà của Ezviz đoạt giải thưởng sáng tạo của Đức

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 25/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Ezviz RS2 Robot Máy hút bụi giành giải thưởng sáng tạo Đức 2023 **

    [Hình ảnh của máy hút bụi robot Ezviz RS2]

    Máy hút bụi robot Ezviz RS2 đã được trao Giải thưởng Sáng tạo Đức 2023 trong hạng mục Sống thông minh.Sản phẩm hiện có sẵn ở Việt Nam.

    RS2 là máy hút bụi robot có thể hút chân không và sàn nhà, cũng như thảm sạch.Sau khi làm sạch, thiết bị sẽ tự động làm sạch, làm khô và sạc pin.

    RS2 có các thuật toán nâng cao và công nghệ laser D-TOF để điều hướng xung quanh nhà của bạn, ngay cả trong các không gian phức tạp.Nó cũng có một bể chứa nước lớn và pin kéo dài, vì vậy bạn có thể làm sạch tới 300m2 không gian sàn trong một lần sạc.

    RS2 có thể được kiểm soát và tùy chỉnh bằng ứng dụng EZViz và bạn cũng có thể kiểm soát nó bằng giọng nói của mình bằng Google Assistant hoặc Amazon Alexa.

    Giải thưởng Sáng tạo Đức được tổ chức bởi Hội đồng Thiết kế Đức và tôn vinh những thành tựu trong các lĩnh vực thiết kế, thương hiệu và sáng tạo trên quy mô toàn cầu.

    ** #ezviz #robotvacuumcleaner #GermanCreativeAward2023 **
    =======================================
    **Ezviz RS2 Robot Vacuum Cleaner Wins German Creative Award 2023**

    [Image of Ezviz RS2 Robot Vacuum Cleane
    Download now: Nếu bạn muốn có các công cụ hỗ trợ dropshoping, cheat air drop, whitelist, hãy tham gia Group MMO lớn nhất ở Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO