Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

ROY KEANE VÀ JOSÉ MOURINHO CHỈ TRÍCH CÁC NGÔI SAO ĐÀN ANH Ở ĐT ANH HÈN NHÁT Bình luận trên...

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Bóng đá 24h, 12/7/21.

  1. ROY KEANE VÀ JOSÉ MOURINHO CHỈ TRÍCH CÁC NGÔI SAO ĐÀN ANH Ở ĐT ANH HÈN NHÁT

    Bình luận trên sóng ITV, cựu tiền vệ MU Roy Keane cho rằng những ngôi sao đã thành danh của ĐT Anh đáng bị chỉ trích vì không dám xung phong nhận trách nhiệm.

    "Sterling và Grealish không thể ngồi đó mà nhìn một đứa nhóc bước lên trước họ để thực hiện quả 11m. Sterling có kinh nghiệm đỉnh cao, đã giành nhiều danh hiệu lớn. Tôi không nói cậu ấy không chuẩn bị cho loạt luân lưu. Có thể Gareth Southgate đã nghĩ việc cho cậu ấy đá ở lượt 6 hay 7 gì đó.

    Nhưng cậu ấy không nên ngồi đó nhìn mọi việc xảy ra. Cậu ấy và Grealish phải đứng lên và nói với những đứa trẻ rằng "Này, để đấy, tôi sẽ đá quả này trước". Thật tệ là họ không làm thế".

    Đồng quan điểm với Keane, một cựu sao MU khác là Gary Neville cho rằng anh kỳ vọng một ngôi sao khác sẽ bước lên thực hiện lượt sút quyết định cho ĐT Anh.

    "Tôi đã kỳ vọng quả sút của Saka sẽ do Sterling hoặc Grealish thực hiện. Đáng lẽ, họ phải nghiên cứu lịch sử sút 11m của các cầu thủ. Grealish đâu đó không hỏng quả phạt đền nào trong 2 năm qua.

    Vì thế, việc để cậu ấy đứng ngoài trong 5 quả đầu tiên là điều gì đó không ổn. Có vẻ như Gareth đã để thành tích trong đợt luyện tập ngắn ngày tác động lên suy nghĩ khi lựa chọn danh sách".

    Ở một diễn biến khác, HLV José Mourinho cũng đặt câu hỏi với nội dung tương tự Keane:

    “Trong tình thế này, Raheem Sterling ở đâu? John Stones ở đâu? Luke Shaw ở đâu? Tại sao Jordan Henderson hay Kyle Walker lại không ở trên sân? Áp lực ở tình huống đó là quá nhiều với một cầu thủ trẻ.

    Cơ mà tôi thấy Gareth quá trung thực và bao bọc các cầu thủ, nên tôi tin là anh ta sẽ chẳng bao giờ nói là cầu thủ A hay cầu thủ B từ chối hay tránh né, hoặc bảo là họ không sẵn sàng để thực hiện quả sút đó".

    Chia sẻ thêm về những quả sút hỏng của Rashford và Sancho, Mourinho bày tỏ sự cảm thông: "Quá, quá khó cho Rashford và Sancho trong loạt sút ấy bởi trước đó họ mới chỉ có 1 lần chạm bóng trên sân. Với Saka, việc gánh vận mệnh của cả một đất nước trên vai là quá nặng nề. Saka đáng thương, tôi rất tiếc cho cậu ấy".

    #bongda24h

    [​IMG]