Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Samsung đang thử nghiệm Galaxy Z FE, smartphone gập giá rẻ hơn

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi camrry55, 9/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    : Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Fe **

    Theo một báo cáo từ Tech_reve trên X, Samsung đang làm việc trên một chiếc điện thoại có thể gập lại mới sẽ có giá cả phải chăng hơn so với các mẫu Z và Flip hiện tại.Điện thoại dự kiến sẽ được gọi là Galaxy Z Fe, và nó có thể được phát hành vào đầu năm 2023.

    Galaxy Z Fe có khả năng có mức giá thấp hơn so với các mô hình Fold và Flip hiện tại, bắt đầu ở mức $ 1.000 và $ 1,720, tương ứng.Điều này có thể làm cho nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn hơn cho người tiêu dùng quan tâm đến việc thử điện thoại có thể gập lại nhưng không muốn chi nhiều tiền.

    Galaxy Z Fe vẫn đang được phát triển, vì vậy chúng tôi chưa biết nhiều về thông số kỹ thuật của nó.Tuy nhiên, nó có khả năng có một thiết kế tương tự như các mô hình Fold và Flip hiện tại, với màn hình có thể gập lại và bộ xử lý mạnh mẽ.

    Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn trên Galaxy Z Fe khi có thêm thông tin.Trong khi đó, bạn nghĩ gì về một chiếc điện thoại gấp lại có giá cả phải chăng hơn từ Samsung?

    ** #samsung #galaxyzfe #FoldableBone #Phone **
    =======================================
    : Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Chi tiết tại: Kết nối với người chơi MMO hàng đầu tại Việt Nam qua Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.