Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Samsung phát triển công nghệ OLED để đáp ứng yêu cầu từ Apple

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi songrt5, 15/11/23.

  1. songrt5

    songrt5 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    479
    0
    16
    Nữ
    ** Samsung đang làm việc trên công nghệ bảng điều khiển OLED mới để đáp ứng nhu cầu của Apple **

    Samsung đã bắt đầu nghiên cứu và phát triển một loại bảng điều khiển OLED mới mà nó hy vọng sẽ đáp ứng nhu cầu của Apple, trước đây đã hủy đơn đặt hàng cho một bảng điều khiển OLED từ Samsung.

    Apple được cho là muốn Samsung sử dụng công nghệ hai lớp cho iPad sẽ cung cấp độ sáng tốt hơn và tuổi thọ dài hơn so với công nghệ một lớp mà hầu hết các công ty đang sử dụng.Tuy nhiên, công nghệ hai lớp đắt hơn Samsung sẵn sàng chấp nhận và cuối cùng công ty đã hủy bỏ dự án.

    Samsung hiện đang làm việc trên một loại bảng điều khiển OLED mới mà nó hy vọng sẽ có hiệu quả hơn về chi phí so với công nghệ hai lớp trong khi vẫn đáp ứng nhu cầu của Apple.Công ty dự kiến sẽ có công nghệ mới sẵn sàng thương mại hóa vào năm 2023.

    Không rõ liệu Apple sẽ làm việc với Samsung trên bảng điều khiển OLED mới, nhưng có thể công ty sẽ tìm đến các nhà cung cấp khác, chẳng hạn như LG, cũng đang phát triển công nghệ OLED của riêng mình.

    ** #apple #samsung #oled #ipad **
    =======================================
    **Samsung is working on new OLED panel technology to meet Apple's demands**

    Samsung has reported
    Chi tiết tại: Tham gia cùng những người đam mê MMO tại Việt Nam trên Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.