Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Samsung Rollable Flex: Màn hình di động cuộn được, mở rộng 10 inch cho laptop, tablet

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dona55, 9/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    : [Samsung Display tiết lộ màn hình mới có thể gập lại và có thể cuộn mới] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO thị **

    Tại triển lãm thương mại SID 2023 ở Los Angeles, Samsung Display đã tiết lộ một số công nghệ hiển thị linh hoạt mới, bao gồm một màn hình có thể cuộn có tên Rollable Flex, một khái niệm điện thoại gấp 360 độ có tên Flex In & Out và màn hình trượt có tên Flex Hybrid.

    Màn hình uốn có thể cuộn là màn hình OLED 10,1 inch có thể được cuộn lên đến độ dày 4,9mm.Nó có thể được sử dụng trong máy tính bảng hoặc máy tính xách tay, và Samsung cho biết nó sẽ có sẵn trong các sản phẩm thương mại trong tương lai.

    Điện thoại Flex In & Out có màn hình OLED 6,7 inch có thể được gấp lại vào bên trong hoặc bên ngoài.Samsung cho biết thiết kế này có thể cho phép một chiếc điện thoại nhỏ gọn hơn vẫn có thể được sử dụng trong chế độ cảnh quan.

    Màn hình lai Flex kết hợp công nghệ gấp và trượt.Nguyên mẫu Flex Solo có thể trượt có một máy tính bảng 13 inch có thể được mở rộng lên màn hình 17 inch.

    Ngoài các công nghệ hiển thị mới này, Samsung Display cũng công bố một cảm biến mới có thể xác định dấu vân
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online miễn phí và nhiều bí kíp kiếm tiền trực tuyến hữu ích tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.