Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Săn hàng giá rẻ trong tuần lễ đại chiến "Black Friday" giữa các trang thương mại điện tử

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi vuathongtin, 20/11/18.

  1. vuathongtin

    vuathongtin Ngôi sao đang lên

    30%
    11/8/17
    215
    16
    18
    Nam
    MMO
    Săn hàng giá rẻ trong tuần lễ black friday 2018 'Tuần lễ đen tối - Sale chất lạc lối'
    Black Friday có nguồn gốc từ Mỹ. Theo tiếng Anh, "Black Friday" nghĩa là "thứ Sáu đen". Thế nhưng, ngày này lại là "ngày vàng mua sắm" của người dân Mỹ với hàng chục nghìn mặt hàng giảm giá cực lớn.

    Sau khi du nhập vào Việt Nam, "Thứ 6 đen tối" hay còn gọi là black friday được đông đảo tín đồ mua sắm chờ đón. Mùa Black Friday năm nay, hàng nghìn sản phẩm chất lượng, giá giảm tới 50%++ từ nay đến ngày 26/11 trên các trang thương mại điện tử như Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, .. sẽ mang đến cơ hội mua hàng chất, giá siêu rẻ lớn nhất trong năm khiến các tín đồ mua sắm không thể bỏ qua.

    Black Friday Online trên các trang thương mại điện tử nhộn nhịp hơn bao giờ hết...
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Hưởng ứng cơn sốt mua sắm mang tên Black Friday trên toàn thế giới, Adayroi tổ chức “ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO” giảm giá sâu tất cả các ngành hàng trong loạt sự kiện “Siêu phẩm NO FAKE” từ 20-21/11 và “Hàng xịn giá mịn” từ 22-26/11.

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Tuần lễ đen tối có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho tín đồ shopping​

    Tất cả các thương hiệu công nghệ đình đám như Samsung, Oppo, Canon, Anker,... hay “ông lớn” trong ngành đồ điện gia dụng như Philips, Hitachi, Lock&Lock, Kangaroo,... đều góp mặt. Đây cũng là đại tiệc lớn của các thương hiệu thời trang khi có sự xuất hiện của những tên tuổi quen thuộc như: Mango, Triumph, Furla, Bonia, Carlo Rino, …

    Các thương hiệu mỹ phẩm đình đám như Sisley Paris, Bobbi Brown, Estée Lauder, Clinique, Sulwhasoo, Shiseido...các gói chăm sóc sức khoẻ đến từ Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec, các voucher buffet 5 sao hấp dẫn của Sheraton, Novotel, Windsor, Pullman, Sứ, New World Saigon,.... đều có mức giảm sâu tới 50%++.

    Đặc biệt, trong “ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO”, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình “Deal Đỉnh Cao - Biến mất trong 60 phút” diễn ra vào 2 khung giờ mỗi ngày là 11h - 12h và 15h - 16h với loạt deal siêu hot giảm giá sốc 50%. Góp mặt trong chương trình này đều là những sản phẩm chọn lọc được đặt mua nhiều nhất trên Adayroi, đảm bảo đầy đủ các yếu tố: hữu ích, hàng chính hãng, chất lượng cao và đến từ thương hiệu nổi tiếng.

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Lotte hưởng ứng Black Friday bằng " Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO" với nhiều trận đại chiến giá lớn nhỏ cực khủng bắt đầu từ 19/11 - 22/11 và tổng đại chiến từ 23/11 - 26/11

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Các trận Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO của Lotte sẽ nhắm đến các mục tiêu: giá tã sữa (19/11), giá hàng tiêu dùng (20/11), giá phong cách & làm đẹp (21/11), giá gia dụng & đời sống (22/11)... Và xen kẽ các trận đại chiến là những trận chiến giá nhỏ theo từng khung giờ "Đại chiến FlashSale Giá Shock hủy diệt".

    Ngoài ra Lotte còn tổ chức các đại chiến giá giữa các thương hiệu và cả đại chiến ưu đãi giữa các ngân hàng.

    [​IMG] [​IMG]

    Đây thực sự là tuần lễ thú vị mà bất cứ người mua sắm online nào cũng không thể bỏ qua !!!

    Xem thêm:
    • Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    • Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO


    Chia sẻ link rút gọn bài viết này tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Nguồn bài viết:
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  2. bsandcs7

    bsandcs7 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,288
    0
    36
    Looking for a variety of tools to support your dropshipping, cheat air drop, whitelist, and other needs? Join the Telegram and Facebook groups at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO