Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Sáng lập startup xe điện Nikola bị tuyên tội lừa đảo, đối mặt án 20 năm tù

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 30/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Đã từng được coi là đối thủ Tesla tiềm năng, Nikola Electric Car Startup hiện đang ở trên cùng một chiếc thuyền với Theranos và WeWork. **

    Người sáng lập của công ty, Trevor Milton, đã bị kết tội lừa đảo và có thể phải đối mặt với án tù lên tới 20 năm.

    Nikola được thành lập vào năm 2014 và nhanh chóng trở thành một công ty khởi nghiệp nóng bỏng, với vốn hóa thị trường là 21 tỷ đô la vào lúc cao điểm.Công ty đang phát triển xe tải điện và xe bán tải, và tuyên bố sẽ đầu tư vào các dự án cơ sở hạ tầng hydro.

    Tuy nhiên, vào năm 2020, Hindenburg Research đã công bố một báo cáo cáo buộc Nikola gian lận.Báo cáo cáo buộc rằng các tuyên bố của công ty về công nghệ của nó đã được phóng đại hoặc sai.

    Trước báo cáo, giá cổ phiếu của Nikola đã giảm mạnh và một số đối tác, bao gồm cả General Motors, đã hủy hợp đồng của họ với công ty.

    Milton đã bị truy tố về ba tội gian lận vào tháng 7 năm 2021. Một bồi thẩm đoàn liên bang nhận thấy anh ta có tội trên tất cả các tội danh vào ngày 18 tháng 2 năm 2022.

    Bản án của Milton dự kiến vào ngày 18 tháng 7 năm 2022. Anh ta phải đối mặt với mức án tối đa là 20 năm tù.

    #Nikola #Trevormilton #theranos #Wework
    =================
    Chi tiết tại: Nâng cao hiệu quả tương tác mạng xã hội, cheat airdrop và whitelist miễn phí bằng cách tham gia vào cộng đồng tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và trang Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều