Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Sang tên xe máy cùng quận ở Sài Gòn có cần rút hồ sơ gốc không?

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 24/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    **Chào mọi người,**

    Tôi là thường trú của CAU Ong LANH Ward, Quận 1. Gần đây tôi đã mua một chiếc xe máy từ một người ở Quận 6. Tôi đã hoàn thành tất cả các thủ tục cần thiết, bao gồm công chứng hợp đồng, trả thuế đăng ký và nộp đơn đăng ký choCảnh sát để thực hiện một chứng chỉ đăng ký xe mới.

    Tại đồn cảnh sát, có một chị gái đã giúp tôi trong quá trình tuyên bố và đăng ký.Sau khi hoàn thành giấy tờ, cô ấy nói rằng tôi cần quay lại Quận 6 để rút hồ sơ ban đầu.

    Bởi vì tôi không quen thuộc với quá trình này, tôi đã lắng nghe cô ấy và trả cho cô ấy 1.350k (bao gồm cả phí đăng ký và chi phí rút hồ sơ ban đầu).

    Bây giờ, tôi đã liên lạc với cô ấy nhiều lần, nhưng cô ấy chưa hoàn thành tờ báo.Tôi đang tự hỏi nếu những gì cô ấy nói là chính xác.Tôi đã kiểm tra thông tin trực tuyến và có vẻ như tôi không cần phải rút các hồ sơ ban đầu.

    **Ai giúp tôi với?**

    #MotorBike #Registration #Transfer #HCMC
    =======================================
    **Hi everyone,**

    I am a permanent resident of Cau Ong Lanh Ward, District 1. I recently bought a motorbike from a person in District 6. I have completed all the necessary procedures, including notarizing the contract, paying the registra
    Chi tiết tại: Hãy đăng ký vào Group Facebook và Telegram MMO để sử dụng đầy đủ các công cụ phục vụ dropshoping, cheat air drop, whitelist và nhiều hơn thế nữa: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO