Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Sắp có tool jailbreak đầu tiên cho iOS 15

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 16/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** iOS 15 Jailbreak: Cheyote là công cụ đầu tiên, nhưng chỉ hoạt động trên các phiên bản cũ **

    Một nhóm các lập trình viên có tên Odyssey Team vừa phát hành công cụ bẻ khóa đầu tiên cho iOS và iPados 15. Công cụ này được gọi là Cheyote và dự kiến sẽ được phát hành trong thời gian tới.

    Đây là một tin tốt cho người chơi jailbreak, nhưng nó vẫn có những hạn chế khi nó chỉ hoạt động trên iOS 15.0 và 15.1.1, là các phiên bản iOS rất cũ và không có nhiều người đang sử dụng.

    Nhóm Odyssey nói rằng họ đang cố gắng giúp Cheyote làm việc trên iOS 15.4.1, nhưng người dùng sẽ cần phải đợi thêm một thời gian nữa.

    Có thể thấy rằng iOS ngày càng khó bẻ khóa vì Apple đã thực hiện một số thay đổi bên trong lõi iOS để ngăn người dùng can thiệp sâu vào.

    Nếu được phát hành, Cheyote sẽ là công cụ bẻ khóa đầu tiên cho sê -ri iPhone 13 và iPad mini 6 - các thiết bị được cài đặt sẵn với iOS và iPados 15. Vẫn chưa rõ đây là bộ bẻ khóa vĩnh viễn hay tạm thời, có nghĩa là sau khi khởi động lại thiết bị, bạnSẽ cần phải bẻ khóa một lần nữa.

    Bây giờ tôi thấy, số lượng người dùng jailbreak gần như đã biến mất.Một phần vì bẻ khóa ngày càng khó khăn hơn, tốn nhiều thời gian hơn và buộc họ phải ở trên một phiên bản cũ của iOS
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook để có được các công cụ hỗ trợ phục vụ dropshoping và cheat air drop, whitelist hoàn toàn miễn phí. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO