Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Sắp tới sẽ không cần phải khai báo y tế khi đi lại trong nước rồi anh em!

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi darsgal05, 30/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Việt Nam để ngăn chặn tuyên bố y tế trong nước, chỉ yêu cầu tuyên bố cho du lịch quốc tế **

    Bộ Y tế đã tổ chức một hội nghị trực tuyến ngày hôm qua để thảo luận về việc làm sạch dữ liệu tiêm chủng.Tại hội nghị, Bộ trưởng Bộ Y tế tuyên bố rằng Việt Nam sẽ ngăn chặn tuyên bố về sức khỏe trong nước và chỉ yêu cầu tuyên bố cho du lịch quốc tế.

    Bộ Y tế khẳng định rằng đơn xin Tuyên bố Sức khỏe PC-Co-Covid đã hoàn thành nhiệm vụ của mình và yêu cầu Bộ thông tin và truyền thông báo cáo với Thủ tướng đồng ý ngừng sử dụng ứng dụng này để tuyên bố sức khỏe.

    Bộ trưởng Bộ Y tế nói rằng đây là một quá trình từng bước để đưa cuộc sống trở lại bình thường.Chúng tôi không tuyên bố vì chúng tôi không thực hiện dấu vết nữa.

    Đối với các trường hợp vào Việt Nam, chỉ cần tuyên bố theo các quy định y tế quốc tế, đó là tuyên bố thông tin cơ bản để phục vụ mục đích nhập cảnh và các mục đích khác.

    Đây được cho là bước tiếp theo của Việt Nam trong việc coi COVID-19 là một bệnh lưu hành và nhằm mục đích tuyên bố việc chấm dứt dịch bệnh vì trung bình trong tuần qua chỉ có gần 11 nghìn ngày mới, có khoảng 10 người chếtMỗi ngày trong những ngày gần đây.

    Nguồn: Suckhoedoisong

    #covid
    Download now: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và nhiều bí kíp kiếm tiền online hữu ích.