Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Sau 2 ngày lên bản 15.5 cho 13 prm Pin như này ok ko các b Và cho e xin ít cảm nhận của các bro với

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi camrry55, 10/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** Cách tiết kiệm pin trên điện thoại của bạn **

    Thời lượng pin của điện thoại của bạn có thể là một điểm đau lớn, đặc biệt nếu bạn liên tục di chuyển.Nhưng có một vài điều đơn giản bạn có thể làm để tiết kiệm pin mà không phải hy sinh chức năng của điện thoại.

    ** 1.Tắt các tính năng không cần thiết **

    Một số tính năng trên điện thoại của bạn được thiết kế để thoát nước pin, ngay cả khi bạn không sử dụng chúng.Để tiết kiệm pin, hãy tắt các tính năng như Bluetooth, Dịch vụ vị trí và Wi-Fi khi bạn không sử dụng chúng.Bạn cũng có thể tắt auto-sync cho email và ứng dụng của bạn.

    ** 2.Giảm độ sáng màn hình của bạn **

    Màn hình điện thoại của bạn là một trong những cống thoát pin lớn nhất.Để tiết kiệm pin, hãy giảm độ sáng màn hình của bạn xuống mức thoải mái thấp nhất.Bạn cũng có thể đặt điện thoại của mình để tự động điều chỉnh độ sáng dựa trên ánh sáng xung quanh.

    ** 3.Sử dụng chế độ tối **

    Nếu điện thoại của bạn có cài đặt chế độ tối, hãy sử dụng nó!Chế độ tối có thể tiết kiệm năng lượng pin bằng cách giảm lượng ánh sáng mà màn hình của bạn phát ra.

    **4.Đóng ứng dụng không sử dụng **

    Nếu bạn có nhiều ứng dụng mở trong nền,
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online miễn phí và nhiều bí kíp kiếm tiền trực tuyến hữu ích tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.
     
    Quan tâm nhiều