Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Sau 2 tuần, người dùng iPhone vẫn nghĩ iOS 16 khiến pin của họ tụt nhanh hơn, anh em thì sao?

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi phamle122, 16/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Thống cạn pin iOS 16: Có thật không? **

    ** TL; DR: ** iOS 16 đã ra ngoài được vài tuần nay và người dùng đang báo cáo các vấn đề về tiêu hao pin.Đây có phải là một vấn đề thực sự, hay đó chỉ là một trường hợp những người mong đợi quá nhiều từ một bản cập nhật phần mềm mới?

    **Lý lịch:**

    Thời lượng pin là bình thường là một chút bị ảnh hưởng sau khi cập nhật phiên bản mới của iOS.Điều này là do phần mềm mới cần thực hiện nhiều tác vụ nền để hoàn thành quá trình cập nhật.Tuy nhiên, năm nay, vấn đề thoát pin dường như phổ biến hơn bình thường.

    ** Các lý thuyết âm mưu: **

    Một số người đang suy đoán rằng Apple đang cố tình gây ra tiêu hao pin để thúc đẩy doanh số của iPhone 14. Điều này là không thể, nhưng điều đó không phải là không thể.Apple đã được biết là sử dụng các chiến thuật tiếp thị đáng ngờ trong quá khứ.

    ** Sự thật: **

    Apple đã không đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào về vấn đề thoát pin.Bản cập nhật iOS 16 chính thức mới nhất là iOS 16.0.2 và nó không bao gồm bất kỳ thông tin nào về việc cải thiện thời lượng pin.

    ** Làm gì: **

    Nếu bạn đang gặp phải sự cố thoát nước sau khi cập nhật lên iOS 16, có một vài điều bạn
    Chi tiết tại: Truy cập ngay Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online hoàn toàn miễn phí và nhiều bí kíp kiếm tiền trực tuyến hiệu quả.