Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Sau Pokemon “Liên Quân”, Tencent sẽ làm cả game mobile Street Fighter, Tam Quốc và Rambo Lùn

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dona55, 27/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    Tencent đang phát triển hơn 40 trò chơi dựa trên các IP phổ biến, bao gồm Street Fighter, Metal Slug và Dynasty Warriors.

    Phó chủ tịch cấp cao của Tencent, Steven Ma cho biết: Ngành công nghiệp trò chơi đang phải đối mặt với thời kỳ đầy đủ khả năng và cơ hội. Về mặt công nghệ, các công nghệ mới đang trở nên quen thuộc hơn, quá trình đổi mới trò chơi ngắn hơn và tạo ra các thương hiệu hoặc sở hữu trí tuệ với cốt truyện mới đang trở nên phong phú.

    Tencent đã thành công trong ngành công nghiệp trò chơi di động trong những năm gần đây bằng cách mua các trò chơi nóng có bản quyền trên PC và bảng điều khiển để tạo ra các phiên bản di động dễ dàng để chơi.

    Các đối thủ của Tencent trên thị trường nhà cũng đã nhận ra bí mật thành công và đang làm điều tương tự.Thỏa thuận: Slugfest và một mảnh: Hành trình trên thiết bị di động.

    Trong số 100 trò chơi di động cao nhất ở Trung Quốc, 73 trong số đó được phát triển từ việc mua quyền sở hữu trí tuệ hiện có.

    Ông Ma nhấn mạnh thêm: Một câu chuyện hay là quan trọng để khiến người chơi tạo ra những cây cầu cảm xúc cho trò chơi. Với điều này, chúng tôi hoàn toàn không có ý định thu hút sự chú ý với các thương hiệu nổ
    Ebooks here: Join the largest Telegram MMO group to receive the full set of tools change info PC, Antidetect, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin free for life: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO