Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo ** Ngành công nghiệp chơi game tăng lên mặc dù doanh thu giảm ** Thị trường chơi game toàn cầu dự kiến sẽ tăng 4,6% vào năm 2022, đạt 3,2 tỷ game thủ trên toàn thế giới.Điều này mặc dù doanh thu giảm cho ngành công nghiệp, dự kiến sẽ đạt 184,4 tỷ đô la trong năm nay, giảm 4,3% so với năm 2021. Khu vực châu Á-Thái Bình Dương là thị trường chơi game lớn nhất, chiếm 55% thị phần toàn cầu.Khu vực Trung Đông và Châu Phi dự kiến sẽ thấy tốc độ tăng trưởng cao nhất là 8,2%, tiếp theo là Mỹ Latinh ở mức 4,8%và châu Á-Thái Bình Dương ở mức 4,2%. Về doanh thu, phân khúc trò chơi di động là lớn nhất, chiếm 50% tổng thị phần.Gaming console là phân khúc lớn thứ hai, với 28% thị phần.PC Gaming chiếm 21% thị phần, trong khi Trình duyệt trò chơi chỉ chiếm 1%. Mặc dù doanh thu giảm, ngành công nghiệp game vẫn đang tăng lên và dự kiến sẽ đạt 3,5 tỷ người chơi và doanh thu 211,2 tỷ đô la vào năm 2025. ** Hashtags: ** * #Gaming * #trò chơi điện tử * #esports * #GameIndustry * #MobileGaming * #consolegaming * #pcgaming * #BrowSergaming ======================================= **Gaming Industry Grows Despite Revenue Decline** The global gaming market is expected to g Ebooks here: Đừng bỏ lỡ cơ hội có được các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online miễn phí và các bí kíp kiếm tiền trực tuyến hữu ích tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.