Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Seeding Facebook là gì? Cách dùng phần mềm Seeding tăng tương tác hiệu quả

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Minh Oanh MKT, 18/7/24.

?

Phần mềm có dễ dùng không

  1. 1 phiếu
    100.0%
  2. Có Minh Oanh MKT hỗ trợ

    1 phiếu
    100.0%
Multiple votes are allowed.
  1. Minh Oanh MKT

    Minh Oanh MKT Thành Viên

    10%
    15/7/24
    70
    0
    6
    Nữ
    Đối với mua sắm online trên Facebook, khách hàng có xu hướng tập trung vào những bài viết có lượt tương tác cao, nó như làm tăng sự uy tín của người bán hàng với người tiêu dùng. Việc Seeding cho bài viết sẽ là công cụ hỗ trợ trong việc Marketing, thu hút khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ ra đơn ổn định cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, không ít các doanh lần đầu kinh doanh trên nền tảng này chưa rõ Seeding là gì và cách Seeding ra sao cho hiệu quả. Vậy thì hôm nay mọi người cùng tìm hiểu với mình nhé.
    I. Seeding Facebook là gì
    Seeding Facebook đề cập đến việc khởi đầu và thúc đẩy sự lan truyền của nội dung hoặc chiến dịch trên Facebook. Điều này có thể áp dụng cho việc khởi động một nhóm, trang cá nhân hoặc thương hiệu trên mạng xã hội này. Seeding có thể bao gồm việc đưa ra các bài viết, hình ảnh, video hoặc quảng cáo ban đầu để thu hút sự chú ý và tương tác từ cộng đồng mạng.

    Tuy nhiên, cần phân biệt rõ ràng: Seeding Facebook hiệu quả KHÔNG đồng nghĩa với việc tạo tài khoản ảo để “tự nói tự khen”. Hình thức Seeding “treo đầu dê bán thịt chó” này tiềm ẩn nhiều rủi ro và có thể gây phản tác dụng.
    [​IMG]

    Điểm mấu chốt của việc Seeding Facebook trong việc kinh doanh online:
    • Tạo hiệu ứng lan truyền: Bằng cách tạo ra những tương tác tích cực, Seeding Facebook kích thích sự tò mò và khiến khách hàng tiềm năng tự tìm hiểu về sản phẩm/ḍch vụ.
    • Gia tăng uy tín: Những lời khuyên, đánh giá tích cực từ người dùng thật (hoặc được tạo dựng như thật) sẽ tạo dựng niềm tin cho khách hàng tiềm năng hơn là những quảng cáo khô khan.
    • Tiếp cận khách hàng mục tiêu: Seeding Facebook cho phép bạn lựa chọn cộng đồng, nhóm, diễn đàn phù hợp với đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng đến
    Có thể lấy một ví dụ đơn giản như sau: Khi bạn muốn đẩy mạnh review ở 1 quán cơm tấm ở Long Xuyên. Để gây dựng niềm tin với khách hàng mới, bạn sẽ dùng các nick Facebook ảo hoặc thuê các seeder làm nhiệm vụ đưa ra các comment, phản hồi tốt về quán nhắm mục đích tìm kiếm và hấp dẫn sự quan tâm của nhiều người đối với quán ăn của bạn.

    II. Lợi ích của việc seeding Facebook

    Khi bạn có thể triển khai seeding một cách khéo léo và bài bản, cách PR này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, vượt xa những cách quảng cáo thông thường có thể làm. Cụ thể như:
    - Seeding đưa thương hiệu tiếp cận khách hàng một cách tự nhiên, thân thiện hơn so với quảng cáo trực tiếp, từ đó tăng khả năng ghi nhớ và ấn tượng trong tâm trí họ.

    - Seeding giúp lan truyền thông điệp trên diện rộng. Thông qua tương tác, chia sẻ, thảo luận, thương hiệu của bạn sẽ được biết đến bởi nhiều người hơn, kể cả những người nằm ngoài nhóm khách hàng mục tiêu ban đầu.

    - Khuyến khích trao đổi, khuyến khích đối tượng tiềm năng để tăng khả năng lan truyền, tạo cho họ sự
    tưởng, tăng sự nhận thức về ḍch vụ/sản phẩm để từ đó chuyển đổi thành đơn hàng.

    - Seeding tạo cơ hội để bạn lắng nghe, tương tác và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách trực
    tiếp, từ đó thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của họ.

    - Thu hút mọi người, đề cập đến những thông tin và lồng ghép quảng cáo sản phẩm, ḍch vụ của doanh nghiệp tới khách hàng.

    - Tăng khả năng lên top của doanh nghiệp bằng các từ khóa, thu hút lượt truy cập từ Google thông
    qua các topic giúp các thông tin lan truyền một cách hiệu quả hơn.

    - Tăng tính nhận diện thương hiệu tới đối tượng mục tiêu, giúp họ biết đến hình ảnh thương hiệu, điều
    hướng khách hàng đến một vấn đề nào đó.

    - Giúp cho bài viết của doanh nghiệp trở nên nổi bật hơn và tăng khả năng tìm kiếm để khách hàng dễ
    dàng tiếp cận đến các sản phẩm, ḍch vụ của doanh nghiệp.

    - Xây dựng nguồn backlink chất lượng giúp đem lại giá tṛ cao đồng thời khẳng đ̣nh ṿ thế của doanh nghiệp

    III. Cách Thực Hiện Seeding Facebook Hiệu Quả:

    1. Seeding Thủ Công:
    Tạo tài khoản Facebook cho bản thân hoặc mua tài khoản trắng từ nguồn đáng tin cậy. Duy trì tài khoản này bằng cách tương tác với nhiều bài viết và sử dụng nó để tương tác với bài viết bạn muốn seeding. Lựa chọn tương tác bao gồm like, bình luận và chia sẻ.

    2. Sử Dụng Phần Mềm Hỗ Trợ:
    Nếu seeding thủ công không hiệu quả với quy mô lớn, bạn có thể sử dụng phần mềm seeding Facebook như MKT Care. Sử dụng phần mềm này giúp cải thiện tương tác trên bài viết, làm tăng sự quan tâm của khách hàng đến sản phẩm hoặc dịch vụ.

    [​IMG]
    Phần mềm MKT Care là nuôi và quản lý KHÔNG GIỚI HẠN tài khoản Facebook tính năng chính:


    - Quản lý và nuôi tài khoản Facebook số lượng lớn.
    - Kết bạn theo tệp khách hàng tiềm năng
    - Đăng bài và video reels lên nhiều page profile
    - Đăng bài trên trang cá nhân và Group bán hàng.
    - Tự động bình luận lên các bài viết trong Group và trang cá nhân khách hàng.
    - Nhắn tin sản phẩm và dịch vụ đến trực tiếp khách hàng tự động.
    - Mời bạn bè like Page, mời vào group
    - Seeding các bài viết và chia sẻ livestream
    - Kháng spam và tự động mở khóa tài khoản
    - Tự động đổi pass, thêm email khôi phục tăng độ bảo mật
    - Thay đổi thông tin tài khoản.

    VIDEO DEMO:
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Seeding Facebook là một chiến lược quan trọng trong tiếp thị trực tuyến, giúp tạo ra sự tương tác và sự chú ý từ phía khách hàng. Bằng cách thực hiện seeding đúng cách, bạn có thể tạo ra hiệu quả tiếp thị tốt hơn và phát triển kinh doanh của mình.

    SĐT/Zalo: 0373059141 Trần Minh Oanh

    Telegram: @MinhOanhMKT​