Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Seeding là gì? Tầm quan trọng của seeding trong Digital Marketing

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Trungbigmo333, 24/7/24.

  1. Trungbigmo333

    Trungbigmo333 Thành Viên

    10%
    27/4/24
    78
    0
    6
    Nam
    Theo một nghiên cứu của Ad.agency về hiệu quả Seeding trong Digital Marketing, các bài viết được seeding trên mạng xã hội có tỷ lệ tương tác (likes, comments, shares) cao hơn 50% so với các bài viết không sử dụng seeding. Thực tế cho thấy Seeding marketing đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc thu hút sự quan tâm của khách hàng đối với thương hiệu.

    [​IMG]
    Seeding là gì? Cách triển khai chiến dịch Seeding đạt hiệu quả
    Seeding là gì?
    Trong lĩnh vực Digital Marketing, seeding là một phương pháp tiếp cận chiến lược để lan truyền nội dung trên Internet. Người tạo nội dung sẽ đưa thông tin đó đến một số lượng lớn người qua các nền tảng khác nhau như trang web, blog, mạng xã hội, diễn đàn,… Điều này đảm bảo rằng thông tin có thể thu hút sự chú ý của nhiều đối tượng khác nhau.​
    [​IMG]
    Seeding marketing là gì?
    Seeding là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, bởi vì nếu không sử dụng công cụ seeding, hiệu quả của hoạt động Marketing sẽ có thể giảm đi đáng kể, khoảng 50%.

    Một cách dễ hiểu hơn, seeding có thể được ví như việc gieo hạt giống. Nếu nội dung bạn tạo ra được truyền đạt một cách chính xác và đúng đối tượng khách hàng, thì sẽ có nhiều cơ hội để nó phát triển và thành công. Vì vậy, những người làm seeding chính là những người gieo mầm để nội dung lan tỏa và phát triển mạnh mẽ.

    Mục tiêu của Seeding
    Mục tiêu chính của seeding theo mô hình AISAS bao gồm:

    A (Attention): Thu hút sự chú ý và quan tâm của khách hàng thông qua các yếu tố văn bản, hình ảnh và âm thanh, đồng thời khơi dậy sự tò mò và suy nghĩ về quảng cáo.

    I (Interest): Gợi mở sự quan tâm của khách hàng và chuyển đổi những ý tưởng mơ hồ thành hứng thú với sản phẩm hoặc ý nghĩa của thông điệp quảng cáo.

    S (Searching): Kích thích sự tò mò của khách hàng, thúc đẩy họ tìm hiểu về quảng cáo, từ đó hình thành lý do để mua hàng.

    A (Action): Khi đã tạo đủ lý do, khách hàng thực hiện hành động mua hàng.

    S (Share): Khách hàng cảm thấy hài lòng với sản phẩm và khuyến khích họ chia sẻ trải nghiệm và cảm nhận với người khác. Việc chia sẻ này sẽ tạo ra hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ hơn.

    Seeding trên Facebook tự động bằng phần mềm Ninja Care


    Ninja Care là phần mềm nuôi nick Facebook số lượng lớn mà không có giới hạn. Khi đã nuôi thành công những clone Facebook này thì việc biến những nick đó như những người dùng thật. Sau đó, việc comment tự động, seeding facebook là một công việc hoàn toàn dễ dàng.

    [​IMG]
    Tính năng seeding trên phần mềm Ninja Care

    Và cấu hình seeding có thể tùy ý tùy chỉnh theo như nhu cầu của khách hàng, cài đặt số lượng, seeding ở group, page, trang cá nhân đều được.

    [​IMG]
    Cấu hình seeding tùy chỉnh

    Seeding bằng Ninja Care sẽ tối ưu hóa chất lượng dịch vụ của bạn. Giúp bạn chủ động hơn trong công việc hằng ngày mà không mất một chút thời gian nào. Việc cài đặt và sử dụng phần mềm cũng rất là đơn giản mà khách hàng nào cũng có thể tự làm được.

    Hệ thống phần mềm Ninja
    Hotline/Zalo : 0348.039.333
    Fanpage : Làm Marketing 0 Đồng
    YouTube : Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Group : Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Telegram : @thanhtrungmktonline