Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn SEO thương mại điện tử

Thảo luận trong 'Tiền điện tử' bắt đầu bởi DOCHIENLOI0903, 8/3/23.

  1. DOCHIENLOI0903

    DOCHIENLOI0903 Thành Viên

    10%
    30/1/23
    85
    0
    6
    Nam
    Dự trữ cửa hàng thương mại điện tử của bạn với các sản phẩm chất lượng cao, đáng ước mơ chỉ là một nửa trận chiến để xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến thành công và có lợi nhuận. Bạn cũng cần giúp người mua sắm khám phá trang web của bạn và tìm thấy những mặt hàng họ muốn. Đó là những gì tối ưu hóa dụng cụ tìm kiếm thương mại điện tử (SEO) có thể thực hành được.

    Như bạn sẽ thấy một tẹo, SEO thương mại điện tử khá giống với SEO nói chung. Nhưng có một vài nguyên tố độc nhất vô nhị đối với thương mại điện tử mà bạn muốn vững chắc và giải quyết để tối đa hóa lưu lượng truy cập vào trang web của mình và bán được nhiều sản phẩm hơn.

    May mắn thay, bạn có thể leo lên các trang kết quả của phương tiện tầng (SERP) và có khả năng khẳng định vị trí số một trên Google cho các sản phẩm bạn bán. Bằng cách ứng dụng các kỹ thuật tối ưu hóa phương tiện tìm kiếm cho cửa hàng trực tuyến của mình, bạn có thể tăng khả năng hiển thị và doanh số bán hàng của mình.

    Tin tốt là bạn có thể vận dụng nhiều kỹ thuật SEO hiệu quả cao mà không cần biết cách viết mã.

    Trong bài đăng này, chúng ta sẽ bàn bạc về SEO là gì và cách nó giúp các cửa hàng thương mại điện tử tăng lưu lượng truy cập trang web và doanh thu. Sau đó, chúng tôi sẽ đề cập đến kiến thức căn bản về SEO cho các trang web thương nghiệp điện tử và chỉ cho bạn các bước chính xác cần thực hiện để giúp nhiều người mua sắm trực tuyến hơn tìm thấy cửa hàng của bạn. Bắt đầu nào!



    SEO là gì và vì sao nó quan yếu?

    Tối ưu hóa công cụ tìm là quá trình cải thiện khả năng hiển thị trang web của bạn trên các phương tiện khoảng như Google, Bing và Yahoo khi mọi người đang tích cực ngần những gì bạn cung cấp trong cửa hàng thương mại điện tử của mình.

    Điều này liên tưởng đến hai loại công việc lớn; hai bộ kỹ năng biệt lập. Chúng ta có thể gọi chúng là SEO kỹ thuật và SEO nội dung.

    SEO kỹ thuật liên can đến việc tinh chỉnh hiệu suất, bảo mật và điều hướng trang web của bạn — một phần trong trải nghiệm của khách truy cập. SEO nội dung can hệ đến tối ưu hóa từ khóa trên trang và ngoài trang — những thứ mà khách truy cập trang web của bạn thực sự nhìn thấy.

    Bài viết này sẽ tụ tập cốt yếu vào nội dung SEO, nhưng chúng ta cũng sẽ đi sâu vào một số khía cạnh kỹ thuật — chả hạn như kiến trúc trang web — vì có những nguyên tố cụ thể liên can đến cửa hàng thương nghiệp điện tử có thể tạo ra tác động lớn đến cách các phương tiện kiếm diễn giải trang web của bạn.

    Bước đầu tiên của bạn trong thế giới SEO thương nghiệp điện tử là xác định loại từ và mực tàu ban sơ mà bạn muốn xếp hạng, được gọi là “từ khóa”. Sau đó, bạn sẽ sử dụng danh sách từ khóa này trong tiêu đề cửa hàng trực tuyến, thẻ alt hình ảnh và các khu vực trổi khác mà chúng ta sẽ bàn luận chi tiết hơn sau này.

    Từ khóa là trọng điểm của SEO vì đây là những của mọi người nhập khi kiêng trực tuyến để tìm hoặc tìm hiểu về điều gì đó.

    Khi trang web của bạn hiển thị một cách tự nhiên như một trong những kết quả và ai đó nhấp vào nó, đây được gọi là lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Điều này xảy ra một cách tự nhiên vì dụng cụ quãng gợi ý trang web của bạn là thứ gì đó bổ ích cho người dùng.

    Bạn cũng có thể trả tiền để hiển thị khi ai đó lớp một từ khóa cụ thể. Khi bạn làm điều này, mỗi khi ai đó nhấp vào trang web của bạn, bạn sẽ bị tính phí. Đây được gọi là quảng cáo giá mỗi nhấp chuột . dù rằng đó là một cách mau chóng để xếp hạng cho các của mong muốn, nhưng sẽ mang lại nhiều lợi nhuận hơn trong dài hạn nếu xếp hạng không phải trả tiền và nhận được lưu lượng truy cập “miễn phí” hết lần này đến lần khác.

    SEO có thể tác động đến trang web thương mại điện tử của bạn đến mức nào? 98 phần trăm mọi người sử dụng công cụ cỡ mỗi tháng. Và người ta ước lượng rằng người dùng Google thực hành hơn 3,5 tỷ lượt lóng mỗi ngày .

    Bạn có thể kiểm tra lưu lượng truy cập trang web của mình bằng phương tiện như Google Analytics . Rất có thể trên dưới không phải trả tiền sẽ là nguồn mua lại hàng đầu.

    Đây là ảnh chụp màn hình của một số dữ liệu bạn có thể thấy trong Google Analytics.
    [​IMG]
    Như bạn có thể thấy, SEO là một nhiệm vụ lớn. Nhưng bạn nên học cách tinh chỉnh trang web của mình ngay cả ở mức cơ bản vì nó có thể thu hút lượng lớn lưu lượng truy cập vào trang web thương mại điện tử của bạn. Điều này sẽ chuyển thành doanh số bán hàng nhiều hơn.

    Theo nghiên cứu, 39 phần trăm mua hàng trực tuyến bị ảnh hưởng bởi một từng có can hệ. Ngoài ra, hồ hết các cửa hàng có thể phân bổ hơn 40 phần trăm doanh thu của họ cho lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Ngoài ra, nhiều đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ không dành thời kì để tìm hiểu và dùng SEO, nên đây là một cách để dẫn đầu và cuốn nhiều khách hàng hơn.

    Và có nhẽ tin tốt nhất trong tuốt luốt: Nếu bạn dành chút thời kì để tìm hiểu cách sử dụng SEO thương nghiệp điện tử để tạo lợi thế cho mình — ngay cả ở mức cơ bản — thì bạn sẽ không phải chi nhiều ngân sách tiếp thị của mình để trả cho người khác làm điều đó . Bạn có thể tự mình làm rất nhiều việc để đạt được thứ hạng hữu cơ.

    Nếu bạn đang tìm cách tăng doanh số bán hàng với ngân sách eo hẹp, thì SEO là một lựa chọn ráo.

    SEO hoạt động như thế nào?

    Các phương tiện ngần dùng kết hợp trình thu thập thông báo, chỉ mục và thuật toán để xác định kết quả sẽ hiển thị cho mỗi từ khóa.

    Quá trình bắt đầu bằng 'bò'. Đây là nơi các dụng cụ ngần gửi bot để khám phá nội dung mới và cập nhật. Bất cứ khi nào bot khám phá nội dung mới, chúng sẽ thêm nội dung đó vào cơ sở dữ liệu được gọi là chỉ mục.

    Mỗi khi ai đó thực hành trên dưới từ khóa, công cụ sẽ quét chỉ mục của nó để tìm nội dung hiệp với truy cụ thể này. Nếu ai đó lùng "công thức mì Ý", có khả năng là đã có hàng triệu trang trong chỉ mục có nội dung về chủ đề này.

    do vậy, dụng cụ từng sau đó sẽ sắp xếp tất tật nội dung về spaghetti nhằm nuốm cung cấp kết quả tốt nhất cho từng người độ.

    Quá trình này được gọi là “xếp hạng”. Khi xác định trang nào sẽ được xếp hạng, các phương tiện lớp xem xét rất nhiều nhân tố khác nhau, bao gồm trải nghiệm người dùng, tiếng tăm của trang và chính trang đó (được đo lường một phần bởi số lượng các trang khác tham chiếu hoặc liên kết đến nó).

    Google cũng đã tăng cường tụ tập vào hiệu suất với việc ra mắt Core Web Vitals . Dự án này đo lường cách người dùng cảm nhận về tốc độ, khả năng phản hồi và sự ổn định về hình ảnh của một trang web. mặc dầu có nhiều khía cạnh khác nhau của việc tối ưu hóa công cụ trên dưới, chúng tôi khuyên bạn nên đặc biệt để ý đến hiệu suất cửa hàng của mình.

    Và hy vọng bạn có thể thấy vì sao từ khóa là nền móng cho SEO. sử dụng các từ khóa hiệp trên trang web của bạn — trên mọi trang — là nơi SEO thương nghiệp điện tử bắt đầu. Điều này bao gồm trang chủ, trang sản phẩm, trang danh mục, bài đăng trên blog, trang giới thiệu, trang định giá và bất kỳ trang web thông tin nào khác trên trang web của bạn.

    Nhưng đừng hiểu lầm — bạn chẳng thể chỉ đặt các từ khóa có liên quan trên một trang và gọi là hoàn tất. Đó chỉ là khởi đầu. Hãy tiếp xem qua chỉ dẫn này và bạn sẽ tìm hiểu mọi thứ bạn cần biết để làm cho trang web thương nghiệp điện tử của bạn xếp hạng cao hơn trong kết quả kiếm.

    Giới thiệu về thuật ngữ SEO

    Chúng ta hãy xem xét một số thuật ngữ phổ biến nhất mà bạn sẽ nghe thấy khi nói đến SEO.

    Từ khóa: Các từ hoặc mực mà khách truy cập trang web tiềm năng nhập vào dụng cụ kiếm. tỉ dụ: nếu bạn bán các công cụ điện tùy chỉnh, bạn muốn hiển thị khi ai đó khoảng thứ đó trên Google, Bing hoặc Yahoo.

    Văn bản thay thế: diễn tả dựa trên văn bản về hình ảnh và đồ họa giúp Google hiểu chúng. Trình đọc màn hình cũng đọc to văn bản thay thế cho khách truy cập trang web bị mù để họ có thể hiểu được hình ảnh.

    Tiêu đề trang: Tiêu đề xuất hiện trong kết quả ngần cho mỗi trang. công cụ kiêng thường hiển thị 50-60 ký tự.

    diễn tả meta: Bản xem trước ngắn (thường là 140-160 ký tự) xuất hiện bên dưới tiêu đề trang của bạn trên trang kết quả tìm kiếm.

    Còn được gọi là thẻ meta, tiêu đề trang và mô tả meta là những phương tiện chính theo ý của bạn để thuyết phục người tầng nhấp qua trang của bạn. thành ra, hãy bao gồm một bản tóm lược quyến rũ, cụm từ khóa đích của bạn và lý tưởng nhất là lời kêu gọi hành động cho đối tượng đích của bạn.

    Hình ảnh dưới đây cho thấy cách chúng xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. Tiêu đề trang là văn bản lớn màu xanh và biểu hiện meta là văn bản nhỏ hơn bên dưới nó.
    [​IMG]
    Backlinks: Khi một trang web bên ngoài liên kết đến cửa hàng thương nghiệp điện tử của bạn. Các dụng cụ chừng coi các kết liên ngược này là sự chứng thực cho nội dung cửa hàng của bạn, khiến chúng trở nên một bổ sung có giá trị cho bất kỳ chiến lược tối ưu hóa nào.

    kết liên nội bộ: liên kết giữa hai trang web khác nhau của cửa hàng thương nghiệp điện tử của bạn. liên kết nội bộ có thể giúp khách truy cập tìm thấy nội dung hệ trọng và do đó có thể tăng tiêu chí xếp hạng như thời lượng phiên. liên kết nội bộ cũng giúp các dụng cụ kiêng hiểu rõ hơn nội dung của bạn có liên quan như thế nào.

    Các yếu tố xếp hạng: Các tiêu chí được Google dùng để xác định đẳng cấp kiêng. đẳng cấp cao hơn trong Google phụ thuộc vào nội dung và từ khóa trên chính trang web, số lượng và chất lượng của các liên kết ngược đến trang web của bạn và các khía cạnh kỹ thuật như trải nghiệm người dùng - tốc độ, bảo mật và cách cấu trúc các trang của bạn.

    tuyển lựa từ khóa tốt nhất

    Nếu bạn muốn vượt trội về SEO thương nghiệp điện tử, điều quan yếu là bạn phải sử dụng đúng từ khóa. Điều này có nghĩa là xác định các từ và mức mà mọi người dùng khi tìm nội dung liên hệ đến cửa hàng của bạn.

    Bạn có thể đã có một đôi từ khóa trong đầu, chả hạn như các sản phẩm phổ biến nhất của bạn hoặc các thương hiệu mà bạn cung cấp. Đây có thể là một điểm khởi đầu ráo trọi cho nghiên cứu từ khóa của bạn. Bạn có thể nhập những từ này vào một công cụ như Semrush's Keyword Magic hoặc Keyword Overview .
    [​IMG]
    Những dụng cụ này sau đó sẽ hiển thị khối lượng quãng làng nhàng cho mỗi từ khóa và đề xuất một số chọn lọc thay thế. Điều này có thể giúp bạn xác định chính xác các từ và mực có khả năng sinh lợi.

    Khi thực hiện nghiên cứu từ khóa, điều quan trọng là phải ghi nhớ mục đích kiêng kị khi bạn xác định từ khóa mục tiêu chính của mình.

    tỉ dụ: với tư cách là một cửa hàng trực tuyến, thật sáng dạ khi giao hội vào các tầm nã cỡ giao du thay vì các truy thông báo. Đây là những truy hỏi mà người mua hàng thực hiện khi họ đang tìm mua hàng. Ví dụ: sẽ hợp lý hơn khi nhắm mục tiêu máy tính xách tay nhanh nhất để bán thay vì máy tính xách tay nhanh nhất thế giới . ngần trước nhất cho thấy mong muốn đưa ra quyết định mua hàng trong khi chừng thứ hai có thể chỉ là một người tò mò về máy tính.

    Ngoài ra, bạn sẽ muốn tránh sử dụng các từ khóa có rất ít lượt khoảng. Nếu không ai quan tâm đến một từ khóa cụ thể, thì nó không có khả năng mang lại lưu lượng truy cập đáng kể. Tuy nhiên, có những ngoại lệ cho điều này đối với các trang web thương nghiệp điện tử.

    Trên các trang sản phẩm của bạn, đặc biệt là đối với các sản phẩm ít nổi danh hơn, đôi khi việc dùng mã sản phẩm thực tại sẽ mang lại cho bạn những khách hàng tốt nhất. Ví dụ: nếu bạn bán một bộ phận thay thế hoặc một công cụ độc đáo đi kèm với các sản phẩm rất cụ thể, thì ai đó đang cữ bộ phận đó có thể nhập mã thực tại vào thanh kiêng của Google. Nếu bạn dùng số mã đó trên trang sản phẩm của mình, người mua sắm đó có thể sẽ tìm thấy trang web của bạn ở đầu bảng xếp hạng tầm.

    Nhưng nói chung, chúng tôi khuyên bạn nên tập hợp vào các từ khóa cụ thể cao có lượng tầng khá. thường ngày, thuật ngữ càng phổ biến thì sự cạnh tranh càng lớn. Với nghĩ suy này, bạn sẽ muốn đánh giá mức độ khó khăn để đánh bại các trang web hiện đang xếp hạng trên Google cho những từ khóa này. Các phương tiện như SEMrush có thể cung cấp tuốt các loại dữ liệu bổ ích cho nghiên cứu đối thủ cạnh tranh từ khóa.
    [​IMG]
    Đối với hầu hết các cửa hàng thương mại điện tử, nên chọn các từ khóa có lượng từng khá và cạnh tranh thấp. Nhưng điều này nói luôn dễ hơn làm, đó là lý do tại sao bạn cần học cách dễ dàng tìm ý tưởng từ khóa mới.

    Cách tìm ý tưởng từ khóa mới

    Việc xác định các từ khóa mục tiêu mới thực thụ dễ dàng hơn bạn mường tưởng một tẹo. Bạn đã thấy các phương tiện nghiên cứu từ khóa có thể làm gì. Nhưng đó chỉ là một bước. Dưới đây là các loại từ khóa khác và cách tìm chúng:

    từ khóa LSI

    Bất cứ khi nào bạn thực hiện kiếm trên web, nếu bạn cuộn xuống cuối trang kết quả tìm, bạn sẽ thấy danh sách khoảng tám từ bên dưới tiêu đề 'các cữ có liên can'.

    Chúng được gọi là từ khóa LSI. thí dụ: trên dưới từ khóa 'bóng đá' dẫn đến các từ khóa LSI chả hạn như 'bóng đá cỡ 5', 'bóng đá nike', 'bóng đá tốt nhất', 'bóng đá amazon' và một số của khác.

    Với danh sách từ khóa này, Google cho bạn biết rằng rất nhiều người tiêu dùng khác đã kiêng kị các thứ này. Và điều đó có nghĩa là bạn có thể tạo các trang web mới có các từ khóa đó và có mức độ tin cao rằng bạn có thể lôi cuốn một số lưu lượng truy cập vào trang web của mình.

    Từ khóa đuôi dài

    Từ khóa đuôi dài đề cập đến một từ khóa cụ thể hơn sẽ tạo ra lượng quãng thấp hơn, nhưng có giá trị hơn do mục đích cỡ mà nó ẩn ý, chả hạn như quan tâm đến việc mua thứ gì đó.

    Ví dụ: 'bể bơi' là một từ khóa chung. Có tất cả các loại lý do mà ai đó có thể dạo thuật ngữ đó. Nhưng 'bể bơi trên mặt đất để bán' là một từ khóa cụ thể hơn. Mục đích kiêng của từ khóa đuôi dài rất rõ ràng — người này đang mua bể bơi trên mặt đất.

    do vậy, lượng lớp của nó sẽ thấp hơn, nhưng giá trị của nó cao hơn nhiều, vị nó sẽ cuốn khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp thương nghiệp điện tử của bạn. Và để rõ ràng, 'bể bơi trên mặt đất' cũng là một từ khóa đuôi dài. Một trang web thương mại điện tử có thể tạo tất tật trang danh mục xung quanh các nhóm trên mặt đất và nó sẽ cuộn lưu lượng truy cập trang web đang kiêng kị loại sản phẩm đó.

    Nghiên cứu từ khóa của bạn phải luôn can dự đến việc cỡ các từ khóa đuôi dài. đôi khi, bạn đạt được những điều này chỉ bằng cách nghĩ suy về nó một tí, như trong Ví dụ trên.

    Autofill

    Khi bạn nhập bất kỳ thứ gì vào thanh lóng của Google, nó sẽ tự động điền vào danh sách các từ khóa mà nó cho rằng bạn có thể đang khoảng. Bạn càng nhập nhiều, danh sách càng thay đổi và các điều khoản càng dài.

    tỉ dụ: bằng cách nhập 'màu', tính năng tự động điền sẽ gợi ý các thuật ngữ như bộ chọn màu, bánh xe màu, mã màu và trang tô màu.

    Giống như các từ khóa LSI, các ngữ từng xuất hiện ở đây đang hiển thị vì có đủ người khác đã nhập các từ khóa đó. cho nên, thuật toán của Google đoán rằng bạn cũng có thể đang cỡ chúng.

    Đối với trang web thương mại điện tử của bạn, đây là những từ khóa có giá trị tiềm năng.

    Chỉ cần nhập sản phẩm của riêng bạn vào thanh tìm kiếm và xem những gì hiển thị. Trong số các mực tàu cỡ tự động điền, bạn sẽ tìm thấy một số từ khóa có giá trị. Bạn có thể viết các trang web, bài đăng trên blog và có lẽ các trang sản phẩm và danh mục bằng cách dùng các thuật ngữ đó.

    Ngoài các sản phẩm, hãy thử nhập các vấn đề mà sản phẩm của bạn giải quyết. Hãy quay lại Ví dụ về bể bơi. Hãy thử nhập 'dirty pool' và xem những gì tự động điền. Trong trường hợp cụ thể này, các kết quả bao gồm 'nước hồ bơi bẩn', 'bộ lọc hồ bơi bẩn' và 'vệ sinh hồ bơi bẩn'.

    Bạn có thể thấy tiềm năng doanh thu của những từ khóa đó không?

    Tự động điền là một nguồn tuyệt trần của các từ khóa đuôi dài và sử dụng nhanh hơn các dụng cụ nghiên cứu từ khóa. Thêm vào đó, nó miễn phí.

    Từ khóa dựa trên sản phẩm

    Là một trang web thương mại điện tử, bạn bán sản phẩm. Điều này làm cho trang của bạn khác biệt với các trang blog, trang thông tin, trang chính phủ, trang tin tưởng và nhiều loại trang web khác.

    Các trang web thương nghiệp điện tử thường có một số lượng lớn các trang sản phẩm và mỗi trang này phải có từ khóa chính cũng như các từ khóa khác hệ trọng đến sản phẩm đó.

    Đây là lý do vì sao các trang sản phẩm của bạn nên có số lượng bản sao tốt. Đừng chỉ tung ra một số hình ảnh sản phẩm và tiêu đề và tưởng tượng trang đó là xong.

    Viết vài thứ.

    biểu thị sản phẩm. Nói về các tính năng của nó. đàm luận về các vấn đề mà nó giải quyết hoặc nó khiến ai đó cảm thấy thế nào sau khi sử dụng nó. Khi bạn làm điều này, tự nhiên bạn sẽ dùng các từ khóa liên tưởng đến sản phẩm. Và, bạn cũng có thể bán hàng tốt hơn.

    từ khóa chính

    Mỗi trang web nên có một từ khóa chính. Một số trang cũng tập hợp vào một số từ khóa phụ. Từ khóa chính, đôi khi còn được gọi là từ khóa trọng điểm, là từ khóa mà bạn muốn mỗi trang được xếp hạng.

    Mỗi trang nên sử dụng một từ khóa chính khác nhau. Nếu không, Bing, Yahoo và Google sẽ không biết trang nào sẽ gửi những người lùng của đó. Đây là lý do tại sao các trang web nên có rất nhiều trang. Bạn càng có nhiều trang và càng dùng nhiều từ khóa chính thì trang web của bạn càng lôi cuốn được nhiều lưu lượng truy cập. SEO thương mại điện tử hoạt động theo nguyên tắc rưa rứa.

    Nơi đặt từ khóa và tối ưu hóa các trang của bạn

    Khi bạn đã xác định được các từ khóa mà bạn muốn xếp hạng, bạn có thể sử dụng chúng trong tất tật nội dung của mình. Điều này sẽ cuốn mọi người đến trang web của bạn đang tầng những từ khóa này.

    Nhưng bạn nên dùng những từ khóa này ở đâu trên các trang web của mình? Nó có quan trọng không? Và bạn nên dùng từ khóa chính bao lăm lần? Dưới đây là những vị trí hàng đầu để dùng từ khóa trên các trang của trang web thương mại điện tử của bạn.

    Tiêu đề trang SEO

    Bạn đã học thuật ngữ này sớm hơn. Đây là dòng chữ màu xanh hiển thị trong kết quả kiêng, nhưng không hiển thị trên các trang web thực tiễn của bạn. Tiêu đề trang là một nhân tố xếp hạng trong thuật toán kiêng của Google. Điều đó có nghĩa là bạn muốn làm bất cứ điều gì có thể để đưa từ khóa chính vào tiêu đề trang của mình.

    Đối với các từ khóa đuôi dài, không phải lúc nào cũng có thể thích hợp với quờ quạng mức do giới hạn ký tự. Trong trường hợp đó, hãy chọn những gì có vẻ là phần quan yếu nhất của mực tàu.

    Tiêu đề trên trang – tiêu đề

    hồ hết các trang đều bắt đầu bằng tiêu đề, tốt hơn nên coi đó là tiêu đề. Lưu ý rằng đây là những gì hiển thị cho khách truy cập trên trang hoặc bài đăng. dù rằng đây là nhịp hoàn hảo để bao gồm các từ khóa có liên tưởng, nhưng tiêu đề cũng cần thuyết phục khách truy cập xem nội dung của bạn.

    Đây có thể là một sự thăng bằng tinh tế vì lý tưởng nhất là bạn sẽ đặt từ khóa chính của mình vào dòng tiêu đề. Tuy nhiên, cũng không khôn ngoan nếu ưu tiên các từ khóa mà bỏ qua việc tạo ra một tiêu đề bắt mắt. sử dụng Ví dụ trước đó, 'bể bơi trên mặt đất để bán' có thể là một từ khóa tót vời, nhưng đó là một tiêu đề khủng khiếp cho một trang.

    URL

    WordPress tự động tạo một URL dựa trên cài đặt permalink của bạn, nhưng bạn sẽ muốn tối ưu hóa kết liên này bằng cách xóa các từ dừng phổ quát như , anthat . Những từ này đóng góp rất ít cho SEO thương nghiệp điện tử của bạn và ăn vào trợ cấp ký tự của bạn.

    ngoại giả, bạn muốn URL đề đạt từ khóa chính và càng ít từ khóa khác càng tốt. Bạn không muốn quờ câu dưới dạng URL. URL càng đơn giản thì Google và những người khác càng thấy rõ nội dung của trang web đó.

    Vấn đề là, đừng chỉ thu nhỏ tiêu đề hoặc tiêu đề trang của bạn và biến nó thành URL. tụ họp các URL của bạn xung quanh từ khóa chính của bạn và có nhẽ một vài từ đi kèm tuyển lựa cho biết thêm về mục đích của trang.

    Bạn có thể tối ưu hóa URL trong trình chỉnh sửa WordPress. Chỉ cần nhấp vào biểu tượng bánh răng ở trên cùng bên phải, mở mang phần Permalink và thay đổi sên URL thành bất kỳ thứ gì bạn muốn.
    [​IMG]
    Hình ảnh, hình ảnh và đồ họa

    Khi mua sắm trực tuyến, khách hàng không thể chạm vào các mặt hàng có sẵn của bạn. Để bù lại, bạn sẽ muốn cung cấp nhiều ảnh sản phẩm có độ phân giải cao.

    Nhưng liệu Bing, Google và Yahoo có 'thấy' hình ảnh của bạn khi họ thu thập dữ liệu trang web của bạn không? Không. Bạn có thể có những bức ảnh sản phẩm ráo trên toàn bộ các trang sản phẩm của mình, nhưng Google không biết những bức ảnh đó đang biểu thị điều gì. Nó biết có một hình ảnh ở đó, nhưng nó không biết gì về hình ảnh đó.

    Trừ khi bạn cho Google biết hình ảnh hiển thị là gì.

    Đây là một mục đích của văn bản thay thế hình ảnh. Đó là một nơi có giá trị khác để thêm từ khóa. Ngoài việc tăng cường SEO thương nghiệp điện tử của bạn, việc dùng từ khóa ngoài trang này cũng làm tăng nhịp hình ảnh sản phẩm của bạn có thể xuất hiện khi người mua tiềm năng thực hiện kiêng kị hình ảnh.

    Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là phải được mô tả, rõ ràng và tương đối ngắn gọn. Đừng viết cả một đoạn văn.

    Và hãy nhớ: trình đọc màn hình dùng văn bản thay thế để khách hàng tiềm năng bị khiếm thị cũng có thể hiểu được hình ảnh.
    [​IMG]
    tỉ dụ: bạn có thể dùng những từ sau để biểu thị hình ảnh ở trên: 'Một chiếc bàn kính phản ánh với một cốc cà phê ngắn màu trắng chứa đầy cà phê đen, đặt trên một chiếc đĩa trắng.'

    Bạn có thể thêm văn bản thay thế theo nhiều cách. trước hết, bạn có thể làm điều đó từ bên trong thư viện dụng cụ WordPress.
    [​IMG]
    ngoại giả, bạn có thể làm điều đó bất cứ khi nào bạn tải lên một hình ảnh hoặc nhúng nó vào trình chỉnh sửa WordPress. Chỉ cần chọn hình ảnh được đề cập và nhấp vào tab Chặn .
    [​IMG]
    Tiếp theo, nhấp để mở mang phần Cài đặt hình ảnh và điền vào trường văn bản thay thế .

    Tiêu đề phụ trên trang

    Vị trí tiếp theo để đặt từ khóa là trong các tiêu đề phụ của trang của bạn. Về kích thước, chúng được dán nhãn ở bất kỳ đâu từ H2 đến H6, với dòng tiêu đề chính là H1. Đặc biệt đối với các tiêu đề phụ H2 và H3, thỉnh thoảng dùng từ khóa chính hoặc các biến thể của nó là một chiến lược SEO thương mại điện tử tốt.

    Trong trường hợp này, không cần thiết phải làm điều này trên từng tiêu đề phụ và mức độ tương tác quan yếu hơn từ khóa. Nhưng khi có sự hiệp tự nhiên cho từ khóa có can dự trong tiêu đề phụ, hãy dùng nó.

    Nội dung của trang

    Bạn có thể đặt từ khóa trong nội dung trang của mình. Nói chung, bạn không cần phải nhấn mạnh quá nhiều về mật độ từ khóa hoặc đặt một con số xác thực cho từng từ khóa trên trang của mình.

    Khi bạn viết, các từ khóa sẽ xuất hiện như một kết quả tự nhiên của các giải thích, bộc lộ sản phẩm, ích sản phẩm và thông điệp khác của bạn.

    Và vì phần thân của trang là nơi chứa hồ hết văn bản nên đây là nơi bạn có thể giới thiệu các từ khóa phụ, các biến thể của từ khóa và các từ khóa khác có thể trội hơn trên các trang khác.

    liên kết nội bộ và bên ngoài

    Giả sử ở đâu đó trong nội dung trang của bạn, bạn tạo một kết liên nội bộ đến một trang khác. Điều đó không phải lúc nào cũng đúng, nhưng rất có thể bạn đang kết liên đến trang đó một phần vì từ khóa trọng tâm của nó.

    thí dụ: có thể ai đó tìm đường đến trang 'bể bơi trên mặt đất' và trên trang đó, bạn bắt đầu nói về cách giữ cho bể bơi của mình sạch sẽ. Bao gồm một liên kết đến 'quét dọn hồ bơi' có ý nghĩa. Nếu bạn tạo liên kết bằng từ khóa đó, bạn đang sử dụng từ khóa của trang khác làm liên kết.

    Đó là một chiến lược SEO thương mại điện tử tốt, bởi nó tăng cường sự rõ ràng của trang mà bạn đang kết liên đến. Bạn có thể làm điều rưa rứa với các kết liên bên ngoài.

    Tăng cường SEO thương mại điện tử của bạn

    Cho đến nay, hướng dẫn về SEO thương nghiệp điện tử này đã đề cập đến các nguyên tắc cơ bản. Nhưng như đã đề cập trước đó, chỉ từ khóa thôi là chưa đủ. Trong phần này, chúng ta sẽ xem xét một số mẹo và chiến lược bổ sung.

    Xây dựng một kiến trúc trang web đơn giản

    Hơn bất cứ điều gì khác, người tiêu dùng thương mại điện tử muốn có trải nghiệm mua sắm đơn giản. Họ muốn tìm thấy những gì họ đang dạo mà không gặp quá nhiều rối rắm, chọn giao thiệp mua, tính sổ và tiếp cuộc sống.

    Một kiến trúc trang web khó hiểu làm cho điều này trở thành khó khăn. vì sao? vì chưng trừ khi bạn đang chạy quảng cáo trả tiền như trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) hoặc quảng cáo truyền thông xã hội kết liên đến các trang sản phẩm cụ thể trên trang web của bạn, nhiều người tiêu dùng sẽ đến trang web của bạn qua trang chủ, bài đăng trên blog hoặc trang khác.

    Hoặc, nếu họ truy cập đầu tiên vào một trang sản phẩm cụ thể không phải là trang họ muốn, thì họ sẽ truy cập trang chủ hoặc các trang danh mục chính xuất hiện trên thanh điều hướng của bạn và bắt đầu từ đó.

    Lý tưởng nhất là bạn muốn người mua của mình có thể tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào trong vòng ba lần nhấp. Sao có thể như thế được? Đây là cấu trúc, bắt đầu từ trang chủ:
    • Bể bơi trên mặt đất (trang danh mục)
    • Bể bơi tròn trên mặt đất (trang danh mục con)
    • Bể bơi tròn 27 ft trên mặt đất (trang sản phẩm riêng lẻ)
    Đây là một tỉ dụ khác. giả thử trang web thương mại điện tử của bạn bán quần áo và thiết bị thể thao. Bạn có thể có các trang danh mục như áo quần, phương tiện thể thao và phương tiện ngoài trời.

    Bên dưới các danh mục đó, bạn có các danh mục phụ. Dưới xống áo, bạn có thể có trẻ em, nam, nữ, áo sơ mi, giày, v.v. Trong trang phục thể thao, bạn có thể phân loại theo môn thể thao.

    Sau đó, bên dưới các trang đó, bạn có các trang sản phẩm thực tế của mình.

    Ai đó đang lớp bao tay chơi bóng chày sẽ nhấp vào dụng cụ thể thao, sau đó là bóng chày, rồi đến găng.

    Bạn sẽ phải dành thời gian làm việc trên cấu trúc cụ thể phù hợp với doanh nghiệp thương nghiệp điện tử của mình. Nhưng vấn đề là, với phương pháp này, bạn có thể mở rộng quy mô trang web mà không cần thêm các đường dẫn và trang phức tạp không thể tìm thấy.

    Giúp người mua duyệt và mua sắm trên trang web của bạn dễ dàng và bạn sẽ bán được nhiều hàng hơn. Từ ý kiến SEO, bạn cũng sẽ nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn vì khi các bot thu thập dữ liệu trang web của bạn, chúng sẽ núm hiểu ý nghĩa của nó. Nếu họ có thể dễ dàng biết các trang khác nhau liên quan với nhau như thế nào phê duyệt liên kết nội bộ của bạn, họ sẽ xếp hạng trang web của bạn cao hơn cho các trang đó.

    Cải thiện các trang sản phẩm và danh mục của bạn

    Các trang này có liên quan chặt chịa với kiến trúc trang web của bạn, như hiện nay bạn có thể thấy. Mỗi trang này, cũng như các trang danh mục phụ, cần tuốt các nhân tố cơ bản của bất kỳ trang nào khác, như đã trao đổi.

    Mỗi trang cần có tiêu đề, URL có từ khóa cụ thể cho trang đó, tiêu đề phụ, hình ảnh sản phẩm, biểu thị sản phẩm, giảng giải khi cần, một số thông điệp tiếp thị khiến người mua phấn khởi mua hàng và quan trọng nhất là — một cách dễ dàng để đến đó.

    Các trang danh mục nên kết liên đến các danh mục phụ, các danh mục này sẽ liên kết đến các trang sản phẩm.

    Khi doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn phát triển, bạn có thể bắt đầu chạy quảng cáo trả tiền cho các trang sản phẩm cụ thể cho hàng hóa bán chạy của mình. Bằng cách xây dựng các trang này với các phương pháp hay nhất ngay từ đầu và cấu trúc trang web của bạn theo cách đơn giản, quảng cáo của bạn sẽ hiệu quả hơn nhiều.

    Bắt đầu một blog thương nghiệp điện tử

    Blog cung cấp một cơ hội tuyệt để cuốn người tiêu dùng đến trang web thương mại điện tử của bạn, những người không ngần thứ gì đó để mua.

    vì sao bạn muốn làm điều đó?

    Vì không phải khách hàng nào cũng biết mình là khách hàng. Nhưng nếu trang web của bạn bán sản phẩm giải quyết vấn đề hoặc giải quyết nhu cầu, thì bạn có thể chắc chắn rằng một số khách hàng tiềm năng đang kiêng kị các giải pháp đó.

    thí dụ: hãy xem xét lại một trang web thương nghiệp điện tử bán thiết bị ngoài trời. Một số vấn đề và sự thất vọng mà người đi bộ phải đối mặt là gì?

    Chân họ đau. Chai nước của họ bị rò rỉ. Họ chẳng thể giữ thức ăn của họ lạnh hoặc tươi. Ba lô của họ không vừa. Họ đang bị muỗi ăn thịt.

    tất cả những điều này đều là vấn đề và khi một người leo núi giải quyết chúng quá nhiều lần, họ sẽ tìm giải pháp. 'Chai nước của tôi bị rò rỉ' là của quãng. Nó hiển thị trong tính năng tự động điền của Google, có tức là mọi người tầng điều này.

    Nếu cửa hàng thương mại điện tử của bạn bán chai nước chất lượng cao, bạn có thể viết một loạt bài đăng trên blog về chai nước bị rò rỉ. vì sao chai nước bị rò rỉ. Làm thế nào để ngăn chặn chai nước bị rò rỉ. Các loại bình nước không rò rỉ. Có được ý tưởng? Và trong mỗi bài đăng trên blog, bạn sẽ bao gồm các liên kết nội bộ đến các trang sản phẩm của mình cho những chai nước tốt nhất của bạn.

    Đó là cách các blog giúp tạo ra doanh số bán hàng thương mại điện tử và đó là một phần chính của cái được gọi là tiếp thị nội dung.

    Blog thu hút những khách hàng đang tìm cách giải quyết vấn đề, thay vì chỉ mua một sản phẩm. Họ đang mua giải pháp cho vấn đề của họ. Giải quyết vấn đề của họ, và họ sẽ mua giải pháp của bạn.

    Mỗi bài đăng trên blog cũng có thể cung cấp cho khách truy cập nhịp đăng ký danh sách email của bạn, điều này cho phép bạn theo dõi hoạt động tiếp thị qua email từ thời điểm đó. Điều đó giúp bạn có thêm thời gian để chinh phục họ và chuyển đổi họ thành khách hàng trả tiền.

    Quản lý các trang trùng lặp của bạn

    Một khía cạnh quan trọng của SEO kỹ thuật cho thương mại điện tử là giảm nội dung trùng của bạn. Google khước từ các trang và trang web có quá nhiều nội dung lặp lại. Lý do chính của việc này là để ngăn chặn đạo văn, nhưng cũng để ngăn các trang web xuất bản hàng tấn trang về cơ bản giống nhau.

    Vấn đề đối với các doanh nghiệp thương mại điện tử là các trang sản phẩm và danh mục của họ có khuynh hướng sử dụng nhiều ngôn ngữ giống nhau trên mỗi trang.

    Hãy nghĩ đến những chiếc áo sơ mi có năm màu và ba kích cỡ. Mỗi trong số 15 kết hợp đó có URL riêng không? Nếu vậy, bạn sẽ có rất nhiều sự trùng lặp, do các trình bày sản phẩm của bạn cho tuốt những thứ này có thể giống nhau.

    đôi khi, bạn có thể giảm bớt điều này bằng cách cho phép người mua chọn hết thảy các thị hiếu của họ trên cùng một trang sản phẩm. Nhưng thực tế vẫn là, bạn càng có nhiều sản phẩm thì càng có nhiều nguy cơ trùng cho việc tiếp thị trang web của bạn.

    Bạn có thể làm gì?

    Bạn có thể dùng một kỹ thuật SEO kỹ thuật được gọi là thẻ chuẩn.

    Về thực chất, chuẩn hóa có tức thị từ quan điểm của trình thu thập thông báo, thảy các trang hao hao có thể xuất hiện như thể chúng chuyển hướng đến một trang. nên, bạn có thể có các URL kết thúc bằng tên sản phẩm/nâu, tên sản phẩm/đen, tên sản phẩm/hồng và tên sản phẩm/xanh lam. Nhưng thực sự, những trang này đều giống nhau. Với các thẻ chuẩn, bạn có thể cho các phương tiện khoảng biết rằng trang chính quan trọng chấm dứt bằng /tên sản phẩm và không cần phải đi xa hơn nữa.

    Nếu Google thấy rằng nhiều trang về cơ bản là giống nhau, chẳng hạn như phiên bản dành cho thiết bị di động và máy tính để bàn của trang chủ của bạn, Google sẽ cố kỉnh xác định trang nào nên được coi là trang chính hoặc trang chuẩn và trang nào chỉ là nội dung trùng.

    Thay vì để Google đoán và mắc lỗi, bạn có thể vượt lên trước quy trình bằng cách tự chỉ định những lỗi này. Bạn có thể cần trợ giúp chuyên nghiệp để thực hành việc này, nhưng Google có hướng dẫn về thẻ chuẩn để giúp bạn bắt đầu.

    Hãy coi xét một số phương tiện có thể giúp bạn thực hiện các chiến lược mà chúng ta đã bàn bạc ở đây.

    1. Yoast SEO

    WordPress cung cấp nhiều tính năng SEO, nhưng bạn thậm chí có thể kiểm soát nhiều hơn đối với việc tối ưu hóa trên trang của mình bằng dụng cụ như Yoast SEO .

    Yoast thêm một phần mới vào trang WordPress và trình chỉnh sửa bài đăng. Tại đây, bạn có thể thêm từ khóa đích mà Yoast gọi là mực tàu khóa trọng điểm.
    [​IMG]
    Sau đó, bạn có thể sửa đổi SEO trên trang của mình để nhắm mục tiêu mực này và Yoast đưa ra một số đề xuất về cách bạn có thể thực hiện việc này.

    Yoast cũng giúp bạn dễ dàng thêm tiêu đề trang (tiêu đề SEO) và trình diễn.# meta tùy chỉnh, cũng như chỉnh sửa URL của từng trang mà họ gọi là sên.
    [​IMG]
    Văn bản này sẽ xuất hiện trong SERPs, nên nó cũng cần cuốn đối tượng mục tiêu của bạn. Hãy ghi nhớ, chìa khóa cho một thể hiện meta hiệu quả là nó xúc tiến người dùng nhấp vào trang web của bạn. Đó là công việc của nó. do vậy, bạn có thể muốn làm trội các ưu đãi như giá thấp hoặc giao hàng miễn phí, bên cạnh các ích lợi của sản phẩm.

    Yoast SEO cũng cung cấp một ít với các đề xuất về cách cải thiện đẳng cấp của bạn và hiển thị mật độ từ khóa của bạn.
    [​IMG]
    Mật độ từ khóa đề cập đến số lần ngữ khóa trọng điểm của bạn xuất hiện trong bản sao của bạn, so với tổng số từ. Để có kết quả tốt nhất, bạn sẽ muốn nhắm đến mật độ từ khóa được đề xuất của Yoast.

    Nhưng hãy nhớ rằng một số từ khóa không hoạt động một cách tự nhiên trong các câu thường ngày, vì thế không phải lúc nào cũng có thể đạt được con số mật độ đó.

    2. Túi phản lực

    Plugin Jetpack đi kèm với chức năng mạnh mẽ. Điều này bao gồm các tính năng có thể giúp bạn tối ưu hóa trang web của mình.

    Như đã đề cập trước đây, tốc độ trang web của bạn đóng một vai trò rất lớn trong bảng xếp hạng dụng cụ quãng của bạn. Jetpack đi kèm với Mạng phân phối nội dung (CDN) có thể phân phối nội dung của bạn từ máy chủ gần nhất về mặt địa lý với mỗi người mua sắm. Điều này có thể giảm độ trễ và giảm thời kì tải trang của bạn.

    Thuật toán phương tiện tầng cũng ghét thư rác. Nếu phần nhận xét của bạn chan chứa nội dung spam thì nó có thể ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn. Tin vui là Jetpack có thể kiểm tra các nhận xét đến và đặt bất kỳ thư rác nào bị nghi vào hàng đợi duyệt y.

    Cuối cùng, Jetpack Boost là một tính năng miễn phí có thể cải thiện tức tốc một số khía cạnh kỹ thuật ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. Khi Google nhấn mạnh hơn vào điều này khi xác định đẳng cấp, nó sẽ đấu phát triển tầm quan yếu đối với các phương pháp hay nhất về SEO. Jetpack Boost tối ưu hóa cấu trúc CSS của trang web của bạn, trì hoãn javascript không cần thiết, triển khai hình ảnh tải chậm, v.v.

    Bắt đầu SEO – mẹo và thủ thuật

    SEO là một chủ đề rộng lớn trải rộng trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Với suy nghĩ này, đây là hướng dẫn nhanh về một số chiến lược SEO thương mại điện tử quan yếu.

    Nên: Xuất bản nội dung thẳng tắp, có liên tưởng

    Bằng cách liên tục xuất bản nội dung hữu ích và có giá trị trên trang web của mình, bạn có thể xây dựng một thư viện thông tin độc đáo cho Google thấy rằng bạn là người có thẩm quyền về một chủ đề nhất quyết. mục tiêu của Google là cung cấp kết quả có ích nhất cho người tìm kiếm. Nếu trang web của bạn có thư viện thông báo lớn nhất về chủ đề mèo, Google sẽ có nhiều khả năng đưa mọi người đến cửa hàng thương mại điện tử của bạn khi họ thực hiện lùng có liên can.

    Lịch xuất bản nhất quán cũng chứng tỏ rằng bạn đang thẳng tắp đóng góp thông báo độc đáo, có giá trị cho web.

    Nên: Tối ưu hóa tốc độ trang web của bạn

    Google đã dùng tốc độ trang web làm tín hiệu xếp hạng chính thức kể từ năm 2010. Bạn có thể soát hiệu suất tổng thể của trang web bằng công cụ như thông tin chi tiết về tốc độ trang .

    Có nhiều bước bạn có thể thực hành để tăng hiệu suất trang web của mình. Điều này bao gồm việc chọn nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ ưu tiên tốc độ và cài đặt plugin bộ nhớ đệm như WP Super Cache . Bạn cũng có thể sử dụng các phương tiện Jetpack đã đề cập trước đó, chả hạn như CDN và các tính năng tải chậm.

    Nên: Thêm chứng chỉ SSL

    Lớp cổng bảo mật (SSL) là một giao thức mã hóa thông báo được bàn luận giữa trình duyệt của khách hàng và cửa hàng của bạn. Điều này có thể ngăn các bên thứ ba độc hại móc túi dữ liệu mẫn cảm, bao gồm cả thông tin tính sổ. Là một cửa hàng trực tuyến, chứng chỉ SSL là điều cấp thiết để bảo vệ khách hàng của bạn.

    hầu hết các trình duyệt web hiện đại đều hiển thị ổ khóa bất cứ khi nào một trang web đang dùng SSL. Điều này có thể khuyến khích khách truy cập tin tưởng.# cửa hàng của bạn, điều này rất tốt cho tỷ lệ chuyển đổi.

    mặc dầu các tiêu chí xếp hạng có thể khó giải mã nhưng Google đã xác nhận rằng họ sử dụng Bảo mật giao thức truyền siêu văn bản (HTTPS) làm tín hiệu xếp hạng , do có chứng chỉ SSL.

    Nhiều nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ làm cho việc này trở nên dễ dàng và bao gồm chứng chỉ SSL như một phần trong các dịch vụ bình thường của họ. ngoại giả, bạn có thể tạo chứng chỉ Let's Encrypt miễn phí và thêm chứng chỉ đó vào trang web của mình bằng cách sử dụng SSL thực sự đơn giản .

    Nên: Xây dựng liên kết

    Có nhiều kết liên bên ngoài từ các trang web bên thứ ba được quý trọng sẽ mang lại quyền hạn, chừng độ liên hệ và sự tin tưởng.# cho cửa hàng của bạn. Điều này có thể tăng vị trí SERP cho các từ khóa đích của bạn.

    Cách tốt nhất để kiếm được các kết liên ngược là tạo ra nội dung hấp dẫn và có thể chia sẻ như bài đăng trên blog, video, câu đố và đồ họa thông báo. Tạo một video tốn nhiều công sức hơn một chút, nhưng khi bạn có một video, bạn có thể tái sử dụng nó trên các kênh truyền thông xã hội như YouTube và Facebook, điều này sẽ vấn nhiều lưu lượng truy cập hơn vào trang web thương nghiệp điện tử của bạn.

    Bạn cũng có thể thực hiện phân tách lỗ hổng kết liên, sử dụng công cụ Link Intersect của Link Explorer . công cụ này phân tích trang web của bạn để xác định các tên miền kết liên với đối thủ cạnh tranh của bạn. Sau đó, bạn có thể hệ trọng với các trang web này như một phần của chiến lược xây dựng kết liên của mình.

    kết liên nội bộ cũng có thể ảnh hưởng đến SEO của bạn. Cấu trúc liên kết nội bộ hợp lý giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy nội dung can hệ. Điều này có thể tăng thời lượng phiên và số trang được truy cập mỗi phiên. Theo SEMrush, đây là hai trong số các nhân tố xếp hạng quan yếu nhất .

    Không nên: Nhồi nhét từ khóa

    Nhồi nhét từ khóa là phương pháp tải nội dung của bạn bằng các từ khóa nhằm thao túng xếp hạng cửa hàng thương nghiệp điện tử của bạn. Điều này có thể làm hỏng trải nghiệm của khách hàng, đặc biệt nếu bạn dùng các cụm từ này ngoài văn cảnh hoặc lặp lại chúng theo cách không tự nhiên.

    hồ hết các dụng cụ tìm dùng các thuật toán để tìm ra các trang web tham gia vào kỹ thuật được đưa vào danh sách chặn này. Nếu bạn bị kết tội, thì bạn sẽ bị tụt hạng trong bảng xếp hạng của dụng cụ trên dưới. Google thậm chí có thể xóa bạn hoàn toàn khỏi SERPs của họ.

    Yoast SEO sẽ cảnh báo bạn nếu mật độ từ khóa của bạn quá cao. Sau đó, bạn có thể thực hành hành động để giải quyết vấn đề này, chả hạn như thay thế các phiên bản của từ khóa chính bằng từ đồng nghĩa và biến thể.

    Không nên: tụ họp quá nhiều vào trình thu thập thông báo

    Thật khó để xác định quờ các tiêu chí mà các phương tiện trên dưới dùng để xếp hạng các trang web. Họ cũng có xu hướng đổi thay thuật toán của họ. Theo một số cách, SEO có thể giống như một chiếc hộp bí ẩn.

    Mặc dù việc thử và bẻ khóa mã rất hấp dẫn nhưng bạn sẽ thường nhận được kết quả tốt hơn nhiều bằng cách tập trung vào trải nghiệm người dùng thay vì lo lắng về điều gì sẽ xảy ra khi bot thu thập dữ liệu trang web của bạn. Ví dụ: giảm thời kì tải trang của bạn sẽ tăng điểm Core Web Vitals của bạn .

    Ngay cả khi những cải tiến của bạn không ảnh hưởng trực tiếp đến SEO, trải nghiệm người dùng tốt sẽ khuyến khích mọi người dành nhiều thời gian hơn trên trang web của bạn. Điều này sẽ đóng góp tích cực cho vị trí SERP của bạn và giúp bạn xếp hạng cao hơn.

    Không nên: Quên bảo mật trang web

    dụng cụ quãng muốn giữ an toàn cho người dùng của họ. Do đó, bất kỳ hoạt động độc hại hoặc tài liệu đáng ngờ nào đều có thể hủy bỏ tất cả các thắng lợi SEO của bạn.

    May mắn thay, có rất nhiều dụng cụ bảo mật WordPress có thể bảo vệ trang web của bạn khỏi tin tặc, bao gồm cả Jetpack. Plugin này tự hào có khả năng bảo vệ chống lại các cuộc tiến công vũ phu, xảy ra khi một bên thứ ba độc hại tiến công trang đăng nhập của bạn bằng hàng trăm kết hợp tên người dùng và mật khẩu. Nó cũng cung cấp các tính năng như cập nhật tự động, quét phần mềm độc hại, sao lưu theo thời gian thực, nhật ký hoạt động và chính xác hai yếu tố.

    Cách tăng doanh số bán hàng thương nghiệp điện tử với SEO

    Nếu bạn bị tụt lại phía sau trong kết quả của dụng cụ độ, thì gần như chắc chắn bạn đang bỏ lỡ thời cơ bán hàng. Bằng cách tối ưu hóa cửa hàng trực tuyến của bạn cho Google, bạn có thể leo lên các bảng xếp hạng cực kỳ quan trọng của công cụ chừng đó và tăng doanh thu của mình.

    Nghiên cứu từ khóa là nền móng của bất kỳ chiến lược SEO thương nghiệp điện tử thành công nào. Để giúp bạn xác định các từ khóa có khả năng chuyển đổi cao, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dụng cụ như Tổng quan về từ khóa . Sau đó, bạn có thể triển khai các hạng này xuyên suốt nội dung của mình, bao gồm URL, thể hiện meta, hình ảnh và tất thảy những nơi khác đã luận bàn trước đó.

    Để biết thêm mẹo, chiến lược và lời khuyên về SEO, chúng tôi cung cấp nhiều hướng dẫn và tài nguyên. Xem các mẹo SEO này cho các cửa hàng thương nghiệp điện tửhướng dẫn nâng cao của chúng tôi về SEO dựa trên sản phẩm . Nếu bạn đang nuốm thu hút nhiều khách hàng địa phương hơn đến cửa hàng thương nghiệp điện tử của mình, bạn có thể quan tâm đến chỉ dẫn rút cục của chúng tôi về SEO địa phương .
     
  2. mfelliott89

    mfelliott89 Thành Viên Mới

    20%
    10/4/23
    12
    0
    1
    Nam
    Sở hữu ngay bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin miễn phí không giới hạn trọn đời và nhiều phần mềm khác phục vụ dropshoping, cheat air drop, whitelist bằng cách tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO hoặc group Facebook tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  3. hoangnguyen33

    hoangnguyen33 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    672
    0
    16
    Nhận bộ công cụ đầy đủ và miễn phí của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin thông qua việc tham gia group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và Telegram Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO