Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Serum Gold Medi Peel chất lượng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi Qanh 7, 30/12/21.

  1. Qanh 7

    Qanh 7 Thành Viên Mới

    20%
    18/12/21
    13
    0
    1
    Nam
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    [​IMG]

    ✽ Serum MEDI-PEEL Luxury 24K giúp se khít thu hẹp lỗ chân lông, thúc đẩy mãnh liệt quá trình sản sinh collagen mới dưới da.

    ✽ Đem lại cho bạn một làn da trắng hồng, mịn màng trong thấy và các đốm nâu và tàn nhang trên da nhanh chóng biến mất.

    ✽ Serum MEDI-PEEL Luxury 24K Gold Ampoule giúp cải thiện hoàn toàn nếp nhăn, chống lão hóa da kéo dài tuổi trẻ và làm trắng da.

    ✽ Bổ sung hàm lượng collagen đậm đặc xóa mờ vết thâm nám, giúp làm săn chắc da.

    ✽ Ức chế quá trình sản sinh melamin, chống nám da và các vết nhăn xuất hiện.

    ✽ Tiết kiệm hơn phương pháp đắp vàng lá, mặt nạ vàng hay các sản phẩm được tinh chế từ vàng.

    Làn da xạm khiến bạn không tự tin mỗi ngày vì tối màu, nhiều mụn hay có đốm nâu và tàn nhang? Chúng tôi sẽ mách bạn một sản phẩm để các bạn có thể tự tin hơn với làn da của mình, đó là Tinh Chất Vàng Serum MEDI-PEEL Luxury 24K Gold Ampoule, một sản phẩm rất được người tiêu dùng ưa chuộng ở Hàn Quốc bởi chúng có hiệu quả tuyệt vời khiến bạn phải ngạc nhiên. Khác với các loại kem dưỡng da thông thường hay khiến bạn có cảm giác nhờn rít, khó chịu. Serum MEDI-PEEL Luxury 24K được bài chế với công thức bí quyết riêng biệt trong suốt, mát lạnh, thẩm thấu ngay sau khi bạn thoa vào mặt hay cổ.



    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    [​IMG]



    Bao bì, thiết kế của nước xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water

    Chai xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water có bề ngoài hình trụ tròn, thon dài như những chai xịt khoáng thông thường. Nắp vặn chắc chắn giúp sản phẩm không bị đổ hay rơi vãi trong quá trình di chuyển. Sản phẩm có hai tông màu chủ đạo là xanh và trắng, là hai tông màu quen thuộc của những sản phẩm nhà La Roche Posay, tạo cảm giác là sản phẩm lành tính, trị mụn.

    Nước xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water có 3 kích cỡ khác nhau: 50ml, 150ml, 300ml phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của các nàng. Tuy ở nhiều size khác nhau nhưng nhìn chung nước xịt khoáng này cầm chắc nhưng nhẹ tay, rất thích hợp mang theo dùng cả ngày.

    Vì là sản phẩm đến từ Pháp nên những thông tin về sản phẩm như tên, thành phần, công dụng đều được viết bằng tiếng Pháp. Vậy nên các nàng nhớ kiểm tra kĩ sản phẩm có đúng loại mình mong muốn hay không trước khi rinh về nhà nhé!

    Thành phần của nước xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water

    Nước xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water có bảng thành phần đẹp với những thành phần dịu nhẹ, phù hợp với những làn da nhạy cảm nhất

    Nước: thành phần chính của xịt khoáng là nước giúp cung cấp độ ẩm tức thì cho làn da, mang đến sự tươi tỉnh, làm bừng sáng khuôn mặt.Ngoài ra xịt khoáng còn chứa những thành phần vi lượng khác, cung cấp những dưỡng chất làm dịu làn da đang bị kích ứng, khó chịu: Bicarbonates, Calcium, Silicate, Selenium, Kẽm, ĐồngCông dụng của nước xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water

    Giúp làm dịu làn da đang bị kích ứng, khó chịu như nổi mụn, cháy nắng, vừa đi từ ngoài nắng về, kích ứng sau khi cạo lông,…Chống oxi hóa nhờ những vi chất trong sản phẩmSau khi rửa mặt, dùng xịt khoáng để cung cấp lại độ ẩm tức thìMang đến cảm giác thoải mái, bừng tỉnh nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi





    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    [​IMG]

    Innisfree là một brand mỹ phẩm của Hàn mà mình khá yêu thích, đặc biệt là các dòng serum dưỡng và kem chống nắng.

    Do em này có quá nhiều loại kem chống nắng từ kem hóa học đến vật ly và một vài dòng hỗ trợ nâng tone da,… khiến mình cũng hơi rối và chả biết nên mua loại nào.

    Để chắc chắn bạn lựa chọn được kem chống nắng tốt thì bạn cần phải biết bản thân mình thuộc loại da gì và chọn sản phẩm cho phù hợp.

    Kem Chống Nắng Chống Trôi, Điều Chỉnh Tông Da Innisfree Intensive Triple Shield Sunscreen SPF50+/PA++++ 50ml

    Thông tin sản phẩm:

    1. ✨ Kem Chống Nắng Chống Trôi, Điều Chỉnh Tông Da Innisfree Intensive Triple-Shield Sunscreen SPF 50+/PA++++ , đây là phiên bản nâng cấp mới nhất của Triple Care sở hữu màng lọc khoáng nano giúp nâng tông nhẹ nhàng hiệu chỉnh tông màu da mà không gây bết dính, bóng dầu. Thành phần chọn lọc không gây hại cho Rạn San Hô biển( Coral Reef Friendly).

    2. ✨ Kem chống nắng 3 tác động: Dưỡng trắng – Chống nhăn – Chống thấm nước. Sử dụng công nghệ đặc biệt giúp màng chống nắng chịu được ma sát dưới tác động rửa trôi của nước.

    3. ✨ Sở hữu chức năng kép vừa dưỡng trắng vừa chống lão hóa nhờ phức hợp giữa Niacinamide và Adenosine. Niacinamide là thành phần có tác dụng làm trắng được Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm phê duyệt, nó cũng cải thiện độ ẩm và hỗ trợ giải quyết các vấn đề rắc rối trên da, Adenosine hoạt động để sản xuất collagen giúp làm đầy nếp nhăn và tăng tính đàn hồi cho da.

    4. Là một kem chống nắng phiên bản nâng cấp, Triple Shield với bộ lọc UV thông minh có khả năng chống lại tia IR giúp nâng cao hiệu quả bảo vệ da tối đa dưới nguồn bức xạ nhân tạo. [Xác nhận hoàn thành kiểm tra chặn ánh sáng xanh bởi tổ chức thử nghiệm Viện Nghiên cứu da liễu Hàn Quốc]. Chứa Iron Oxide với nhiều cấu trúc phân tử khác nhau có khả năng chặn tia IR (Hồng ngoại).

    5. Chiết xuất nhiều thành phần thiên nhiên trong đó có tinh dầu cám Gạo, hoa Hướng Dương có khả năng hấp thụ UV, chống oxy hóa giúp ngăn chặn tổn thương do tia UV gây nên, chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe của da.

    ---------------------------------

    Shop CAM KẾT

    1. Bán hàng giá tốt đi kèm chất lượng, đảm bảo đúng 100% trong hình.

    2. Sản phẩm được kiểm tra kĩ càng, cẩn thận và tư vấn nhiệt tình trước khi gói hàng giao cho Quý Khách.

    3. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Shop sẽ cố gắng trả lời hết những thắc mắc xoay quanh sản phẩm nhé.

    4. Dịch vụ giao hàng nhanh toàn quốc.

    5. Hỗ trợ đổi trả theo quy định của sàn.

    -------------------------------------------

    Shop xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và chọn sản phẩm của Shop.

    Mỗi đơn hàng đến bạn là tâm huyết của shop.

    Hy vọng bạn hài lòng với sản phẩm của Shop và đừng quên giới thiệu bạn bè của bạn nhé!

    Nếu ưng ý về sản phẩm, rất mong Quý Khách đánh giá 5 Sao để Shop có thêm động lực để nâng cao chất lượng phục vụ Khách hàng.

    Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ khi mua hàng tại TIBO Shop