Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Sh mode bị rung đầu khi bóp thắng phải

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi phamle122, 26/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Xe Chế độ SH 2020 mới run rẩy khi dừng lại **

    Tôi có một chiếc xe chế độ SH 2020 mới, và khi tôi dừng xe với động cơ vẫn đang chạy (như chờ ở đèn đỏ), tôi cảm thấy chiếc xe run rẩy rất nhiều.Nếu tôi nhấn bàn đạp bên trái, sự run rẩy sẽ ít hơn.Tôi đã thử một chiếc xe chế độ SH khác và nó cảm thấy run rẩy nhưng chỉ một chút.

    **Điều gì có thể là nguyên nhân của việc này?**

    Có một vài nguyên nhân có thể cho điều này:

    *** Động cơ không hoạt động quá thấp. ** Khi động cơ không hoạt động, nó sẽ chạy với tốc độ cụ thể để cung cấp đủ năng lượng cho hệ thống điện và phụ kiện.Nếu động cơ không hoạt động quá thấp, nó có thể không thể cung cấp đủ năng lượng và chiếc xe có thể bắt đầu run rẩy.
    *** Động cơ sai. ** Một động cơ sai là một công cụ không bắn tất cả các xi lanh của nó đúng cách.Điều này có thể khiến động cơ chạy thô và lắc.
    *** Bạo nhanh.Nếu bugi là xấu, chúng có thể không thể đốt cháy nhiên liệu đúng cách và động cơ có thể bắt đầu rung.
    *** kim phun nhiên liệu xấu. ** kim phun nhiên liệu cung cấp nhiên liệu cho động cơ.Nếu kim phun nhiên liệu là xấu, chúng có thể không thể cung cấp nhiên liệu đúng cho động cơ và động cơ có thể bắt đầu rung chuyển.

    ** Cách khắc phục sự cố? **

    Nếu bạn nghĩ
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội có được các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và nhiều bí kíp kiếm tiền online hữu ích tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.