Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share share tút treo máy kiếm min 15$/tháng

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi zimzim, 11/10/18.

  1. zimzim

    zimzim Thành Viên Mới

    60%
    7/4/18
    20
    6
    3
    Nam
    #1 zimzim, 11/10/18
    Chỉnh sửa cuối: 13/2/19
    Trên bầu trời, cự nhãn hình thoi chậm rãi khép kín, chỉ để lại ngang qua nam bắc một cái khe hở, giống như là mỹ nhân ngủ thiếp đi tầm mắt, thỉnh thoảng có chút động đậy một chút.

    Mà từ Tiên Linh giới tràn ra quang mang, cực kỳ giống mỹ nhân lông mi, chỉ là cũng không phải là lông mi màu đen, mà là hiện ra các loại sắc thái.

    Nếu như Tần Mục ở chỗ này, nhất định cực kỳ kinh ngạc.

    Đáng tiếc, hắn hiện tại cũng không ở chỗ này, mà là đã tiến nhập Tiên Linh giới.

    Tần Mục rất khó nói xuất hiện ở cảm giác.

    Hắn đứng tại Lãng Uyển Thần Vương trong lòng bàn tay, phiêu phù ở trong tư duy quang mang mênh mông bát ngát, những tư duy ý thức không ngừng lấp lóe kia giống như là đại não sóng ánh sáng tín hiệu.

    Bọn hắn đi xuyên qua trong đó, nhưng từ những tư duy tương tự đại não kia nghe được giống như là từng cái Đại Côn ở trong biển vẫy vùng lúc phát ra thanh âm hùng vĩ giống như huýt dài, không rõ ý nghĩa, lại thấy được bao la hùng vĩ sơn hà từ trước mắt mình phi tốc lui về phía sau.

    Hắn lại thấy được tinh không, cự nhân dấu chân xuất hiện tại trong Tinh Hà, ngao du tại trong vũ trụ.

    Hắn nhìn thấy to to nhỏ nhỏ thế giới sinh ra, những thế giới kia ở trước mặt hắn bao la hùng vĩ mê người như vậy, xoay tròn lấy đem hắn nuốt hết.

    Hắn lại nhìn thấy từng cái thế giới hủy diệt, cũng có một loại kinh tâm động phách đẹp.

    Những này là Tạo Vật Chủ các tiên linh ký ức, hắn cùng Lãng Uyển Thần Vương ngay tại từ trong tư duy ý thức của những Tạo Vật Chủ này xuyên qua, thấy được bọn hắn trong trí nhớ một ít hình ảnh.

    Hắn nghe được rất nhiều hùng vĩ thanh âm, có tại trong đầu hắn xì xào bàn tán, có thì giống như là ở trong chiến trường chiến đấu, tai nghe đến trống trận ù ù, tiếng chém giết rung trời, lại nghe được rất nhiều kỳ diệu niệm tụng, giống như là vô số người tập hợp một chỗ nghiêm túc trang nghiêm tế tự lấy cái gì.

    Trong thanh âm còn có đối với tự nhiên cảm ngộ, đối với thế giới nhận biết.

    Đây cũng là Tạo Vật Chủ các tiên linh ký ức, ký ức không chỉ là hình ảnh , đồng dạng cũng là thanh âm.

    Sau một lúc lâu, Tần Mục bị Lãng Uyển Thần Vương đưa đến Tiên Linh giới trung tâm.

    Tần Mục trong này thấy được hiến tế chính mình, cùng Thái Sơ Nguyên Thạch dung hợp mà sáng tạo ra Tiên Linh giới những tồn tại cổ lão kia.

    Đó là từng tôn thân ảnh cao lớn, mơ mơ hồ hồ, đứng tại trong hào quang màu đỏ, giống như là từng tôn đỉnh thiên lập địa cự nhân.

    Bọn hắn có 27 vị, 27 vị Tạo Vật Chủ này, là suất lĩnh lấy sau cùng Tạo Vật Chủ bộ tộc gian khổ khi lập nghiệp, vượt qua ngàn vạn hung hiểm chế tạo Bỉ Ngạn thế giới các lãnh tụ.

    Mỗi cái chủng tộc đều có rất nhiều vì tộc nhân mà cống hiến trí tuệ kính dâng sinh mệnh những anh hùng, Tạo Vật Chủ cũng không ngoại lệ.

    Tại Tạo Vật Chủ nguy nan nhất trước mắt, có một nhóm xúc động lòng người Tạo Vật Chủ xuất hiện, chủ động nâng lên gánh nặng, xả thân đánh với Thái Đế một trận, đem Thái Đế vây chết ở trong Vô Thượng Thần Thức lĩnh vực.

    Tại sau đó, đồng dạng có một nhóm anh hùng trong Tạo Vật Chủ xuất hiện, suất lĩnh lấy còn sót lại các tộc nhân tránh né truy sát, xuyên qua đại mạc đi vào Thái Hư chi địa cuối cùng.

    Là bọn hắn trong đó chế tạo Hư Không Kiều, chế tạo kỳ diệu ba cái gian phòng, suất lĩnh còn sót lại tộc nhân mở ra Bỉ Ngạn.

    Cũng là bọn hắn tại lực lượng hao hết tự biết hẳn phải chết lúc, đem mình cùng Thái Sơ Nguyên Thạch dung hợp, hóa thành Tiên Linh giới, cho dù là sau khi chết cũng muốn thủ hộ lấy tộc nhân của mình.

    Bọn hắn hoặc là thiên tư hơn người, hoặc là trí tuệ hơn người, hoặc là có được vô biên chiến lực, bởi vậy mới có thể thiết kế ra như vậy tinh diệu Hư Không Kiều cùng ba cái gian phòng, thậm chí ngay cả Hư Thiên Tôn, Hỏa Thiên Tôn đều sẽ bị vây khốn.

    "Người đáng giá kính trọng." Tần Mục nổi lòng tôn kính.

    Lãng Uyển Thần Vương đem hắn buông xuống, thần thức ba động, đem những Tạo Vật Chủ cổ lão này tỉnh lại, nói cho bọn hắn liên quan tới Thánh Anh sự tình.

    27 vị Tạo Vật Chủ tỉnh lại, tối nghĩa thần thức tại giữa bọn hắn xen lẫn va chạm, bọn hắn tại giao lưu lẫn nhau cá