Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

‘Siêu bò’mạnh nhất trong lịch sử Lamborghini, giá gần 84 tỷ’

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi darsgal05, 30/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Lamborghini Sian: Super Cow mạnh nhất trong lịch sử, giá là gần 84 tỷ **

    Nhà sản xuất siêu xe của Ý Lamborghini vừa ra mắt siêu xe lai đầu tiên có tên Lamborghini Sian, mạnh nhất trong lịch sử của nó với giá khởi điểm là 3,6 triệu đô la (tương đương với gần 84 tỷ).

    Đây không phải là mô hình Lamborghini đầu tiên được trang bị động cơ điện, nhưng nó là mô hình thương mại lai đầu tiên của công ty xe hơi Ý.Trước đây, Lamborghini cũng giới thiệu hai mô hình lai, Asterion và Terzo Millennio, nhưng cả hai chỉ là những khái niệm.

    Lamborghini Sian sử dụng động cơ V12 hút khí tự nhiên với công suất 6,5 lít, tương tự như mô hình Aventador SVJ.Tuy nhiên, Lamborghini Sian cũng có một hệ thống lai ánh sáng 48 volt, cung cấp thêm 34 mã lực.Tổng công suất của Lamborghini Sian đạt 819 mã lực.Nhờ các thông số này, Lamborghini Sian đã trở thành siêu bò mạnh nhất trong lịch sử, bỏ qua Aventador SVJ (công suất tối đa 770 mã lực).

    Sức mạnh của Lamborghini Sian được truyền đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 7 cấp với các bánh răng thích ứng tùy thuộc vào chế độ lái xe.

    Thời gian gia tốc từ 0-100 km/h của Lamborghini Sian chưa đến 2,8 giây, mức độ của Aventador SVJ.Tốc độ tối đa của siêu xe n
    Chi tiết tại: Please visit the website Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to join the largest MMO group on Telegram and get the full set of tool change info PC, Full tool of Antidetect+ Collection games, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Free unlimited lifetime