Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Singapore bắt đầu triển khai xe buýt tự hành vào tuần sau

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi phamle122, 28/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Singapore trở thành quốc gia đầu tiên ở châu Á để phóng xe buýt tự lái **

    [Hình ảnh của một chiếc xe buýt tự lái ở Singapore]

    Singapore đã trở thành quốc gia đầu tiên ở châu Á ra mắt xe buýt tự lái, với các dịch vụ thử nghiệm đầu tiên bắt đầu tại Đảo Resort Sentosa.

    Các xe buýt tự trị, đang được Cơ quan Giao thông Vận tải (LTA) thử nghiệm, có thể chở tới 10 hành khách và hoạt động trên tuyến đường 5,7km với bảy điểm dừng.

    Hành khách có thể lên xe buýt tại các điểm dừng được chỉ định bằng thẻ EZ-Link của họ và xe buýt sẽ có thể đón và thả hành khách tại các điểm dừng được yêu cầu của họ.

    Vì lý do an toàn, mỗi xe buýt sẽ có một tài xế trên tàu để theo dõi chiếc xe và tiếp quản trong trường hợp khẩn cấp.

    Các xe buýt được trang bị nhiều cảm biến khác nhau, bao gồm LIDAR, GPS và máy ảnh, cho phép chúng điều hướng các con đường một cách tự chủ.

    LTA nói rằng các dịch vụ dùng thử sẽ giúp nó thu thập dữ liệu và phản hồi về hiệu suất của xe buýt tự lái và để xác định bất kỳ lĩnh vực nào cần cải thiện.

    Nếu các dịch vụ dùng thử thành công, LTA có kế hoạch triển khai xe buýt tự lái ở quy mô rộng hơn ở Singapore trong tương lai.

    ** #SelfDrivingBuses #Singapore #Vận chuyển
    Chi tiết tại: Nhóm MMO trên Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và nhóm Facebook tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO là nơi cung cấp các công cụ hỗ trợ dropshipping và cheat airdrop