Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Sinh nhật điện máy xanh

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi camrry55, 9/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** Trải nghiệm dịch vụ tồi tệ của DMX **

    Đêm qua, tôi đã tham lam đến nỗi tôi đã mua một bếp điện cho ông bà của tôi để thay thế bếp gas.Mọi thứ đều cực kỳ đơn giản, khoản thanh toán đã diễn ra suôn sẻ, nhưng sáng nay tôi đã liên hệ với hỗ trợ khách hàng để báo cáo rằng tôi đã nhập sai số điện thoại.

    Có 2 tùy chọn để tôi chọn:
    - Chờ bữa tiệc giao hàng nếu không thể
    - Hủy đơn đặt hàng luôn luôn không gọi điện

    Tôi hối hận vì đã giảm giá 30%, vì vậy tôi đã yêu cầu số điện thoại tôi nhập sai, và gọi số điện thoại, nhưng bên này sợ sự gian lận, vì vậy tôi đã gọi nó nhiều lần để nghe họ.

    Và họ trả lời rằng tôi không nhận được tin nhắn hoặc thông báo về đơn đặt hàng của DMX.

    Sau đó, tôi quay lại Green Electronics và thử một mặt hàng khác, bây giờ tôi sẽ trở lại, khi tôi nhấp vào giao dịch mua, thông tin của tôi sẽ xuất hiện tất cả các chi tiết mà không cần 1 từ, ngay cả số điện thoại tôi đã nhập đêm qua.

    Liên hệ lại với SUP, tôi xin lỗi về vấn đề trên và hy vọng sẽ thông cảm.Thông cảm cho SUP là ổn nhưng làm thế nào để thông cảm cho việc điều trị DMX.

    Sau khi nói chuyện với SUP, tôi đã ngừng chấp nhận lệnh, vì tôi thực sự không muốn lãng phí thời gian, thông qua FPT để thiết lập nhanh chóng.Nhưng bữa tiệc đ
    Chi tiết tại: Join the largest MMO Group on Telegram to get the full set of change info PC tools and dropshipping support software: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO