Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Số phận của những chiếc iPhone hiện tại sau khi iPhone 14 ra mắt

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi rise, 16/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** Apple có thể ngừng sản xuất iPhone 11 sau khi ra mắt iPhone 14 **

    [Hình ảnh của iPhone 11]

    Apple được cho là đang xem xét ngừng sản xuất iPhone 11 sau khi ra mắt iPhone 14 vào tháng 9 năm nay.Động thái này sẽ tuân theo quyết định của Apple ngừng sản xuất iPhone 12 Pro và iPhone XR sau khi ra mắt iPhone 13 năm ngoái.

    Apple đã ngừng sản xuất iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max, iPhone 8 và iPhone 8 Plus.Công ty hiện đang xem xét liệu có nên ngừng sản xuất mẫu iPhone 11 còn lại hay không.

    Theo Leaksapplepro, Apple vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng vì họ vẫn đang xem xét doanh số của iPhone SE.IPhone SE 2022 đã được ra mắt vào tháng trước và được trang bị chip A15 bionic giống như iPhone 13. Tuy nhiên, iPhone SE có thiết kế cũ hơn nhiều so với iPhone 13 và có giá $ 429.

    Apple có thể lo ngại rằng doanh số của iPhone SE 5G sẽ bị ảnh hưởng bởi các mẫu iPhone cũ hơn.Theo Idrop News, nhu cầu về iPhone 11 đột nhiên tăng lên sau khi ra mắt iPhone SE 5G.Điều này cho thấy rằng mọi người sẵn sàng chi nhiều tiền hơn để có được một thiết kế tốt hơn và nhiều tính năng hơn.

    IPhone 12 bắt đầu ở mức $ 699 và có thể không bị dừng sản xuất vì doanh số cho đến nay là khá tốt.Apple có thể
    Chi tiết tại: Đăng ký tham gia vào Group MMO Telegram lớn nhất để nhận được đầy đủ các công cụ hữu ích. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO