Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

‼️ SỐC: 12 CẦU THỦ BRASIL TỪ CHỐI ĐÁ COPA AMÉRICA 2021 Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ...

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Bóng đá 24h, 4/6/21.

  1. ‼️ SỐC: 12 CẦU THỦ BRASIL TỪ CHỐI ĐÁ COPA AMÉRICA 2021

    Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) cho Brasil đăng cai Copa América lần thứ 2 liên tiếp, sau khi tước quyền của Argentina vì bùng phát số ca nhiễm Covid-19. Trước đó, CONMEBOL tước quyền đăng cai của Colombia do bất ổn chính trị.

    Tuy nhiên, quyết định này của CONMEBOL gây ra không ít tranh cãi, khi Covid-19 cũng đang tàn phá đất nước này, nơi số người c-hết lên tới gần 500.000 người, chỉ đứng sau Mỹ.

    Nhóm 12 tuyển thủ đang thi đấu tại các CLB châu Âu gồm: Alisson Becker, Ederson Moraes, Thiago Silva, Danilo, Alex Sandro, Fabinho, Fred, Neymar, Roberto Firmino, Gabriel Jesus, Richarlison và thủ quân Casemiro mới đây đã có cuộc thảo luận riêng với Chủ tịch LĐBĐ Brasil. Nội dung cuộc gặp không được tiết lộ nhưng thông tin hậu trường cho rằng nhóm tuyển thủ này không sẵn sàng tham dự Copa América 2021 trên sân nhà dù để bảo vệ ngôi vô địch giành được 3 năm trước.

    Ở cuộc họp báo của ĐT Brasil trước trận đấu giữa với Ecuador trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ diễn ra vào sáng 5/6 (giờ Hà Nội), đội trưởng Casemiro dự kiến sẽ có mặt cùng HLV Tite, nhưng cuối cùng anh không xuất hiện.

    Nếu Brasil vẫn quyết tổ chức giải và những cầu thủ này không về nước, họ có thể sẽ phải dùng đội hình gồm toàn những cầu thủ đang thi đấu ở giải quốc nội.

    #bongda24h

    [​IMG]