Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share SOCKS proxy và HTTP proxy khác nhau như thế nào?

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi marketing.genlogin, 24/4/23.

  1. marketing.genlogin

    marketing.genlogin Thành Viên

    30%
    7/10/22
    46
    1
    8
    Nam
    Proxy được xem là công cụ kết nối Internet nhanh chóng, an toàn. Hãy cùng Genlogin khám phá 2 loại proxy phổ biến hiện nay: HTTP proxy và SOCKS proxy qua bài so sánh dưới đây nhé.
    1. Tổng quan về SOCKS proxy và HTTP proxy
    upload_2023-4-24_13-50-43.png
    upload_2023-4-24_13-50-53.png
    2. Sự khác nhau giữa SOCKS proxy và HTTP proxy
    Nhiều người dễ bị nhầm lẫn giữa SOCKS proxy và HTTP proxy. Điểm chung của chúng là không thể mã hóa dữ liệu (việc mã hóa do người dùng chịu trách nhiệm) và đều thực hiện nhiệm vụ trung chuyển dữ liệu. Dưới đây là sự khác nhau cơ bản giữa 2 loại proxy này.
    upload_2023-4-24_13-52-18.png
    3. Tại sao SOCKS proxy lại được đánh giá cao hơn HTTP proxy?
    upload_2023-4-24_13-54-20.png
    upload_2023-4-24_13-54-28.png
    4. Nên chọn HTTP proxy hay SOCKS proxy?
    Mỗi loại proxy đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Tùy vào mục đích sử dụng, bạn có thể cân nhắc những yếu tố sau:
    • SOCKS proxy là phiên bản cao cấp nên được nhiều người ưu tiên sử dụng vì khả năng bảo mật cao, hoạt động với nhiều giao thức và khả năng vượt qua thuật toán tường lửa.
    • Nếu bạn ưu tiên về khả năng tương thích thì HTTP proxy là lựa chọn phù hợp nhất. Hiện nay, nhiều phần mềm không hỗ trợ SOCKS5 (ví dụ như Chrome) thì bạn nên sử dụng HTTP proxy để tối ưu hóa quy trình làm việc
    Ngoài ra, nếu bạn muốn sử dụng proxy ổn định và bảo mật nhất thì nên lựa chọn các nhà cung cấp proxy uy tín, chất lượng hoặc sử dụng antidetect browser. Tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, chúng tôi cung cấp nhiều loại proxy miễn phí và trả phí khác nhau trong các gói dịch vụ. Với quy mô quốc tế cùng khả năng xoay proxy liên tục, chúng tôi cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối cho người dùng.
    5. Kết luận
    Genlogin hy vọng rằng, bạn đã có thêm nhiều thông tin thú vị về tính năng nổi bật cũng như ưu điểm của SOCKS proxy, HTTP proxy và lựa chọn được proxy phù hợp qua bài viết trên.

     

    Các file đính kèm:

  2. hoangluong55

    hoangluong55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,290
    0
    36
    Nam
    Join Top MMO Group on Telegram Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get full set of MMO tools like change info PC, Antidetect browser Gologin, AntiOS, FontFingerprint, Amazon Cookie Pumper, |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  3. khangtran33

    khangtran33 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,287
    0
    36
    Nam
    Nhận bộ tool Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint và nhiều phần mềm hữu ích khác bằng cách tham gia vào nhóm Facebook Antidetect. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO |///////////////////////// |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO