Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Sóng Viettel của mình căng đét 4G nhưng gần đây rất hay không load được tin nhắn zalo hay mess …lướ

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi rise, 12/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** Mạng Viettel 4G không ổn định, không thể tải Zalo hoặc lướt web trơn tru, hãy thử bản sửa lỗi này **

    Bạn đang trải qua mạng Viettel 4G không ổn định?Không thể tải zalo hoặc lướt web trơn tru?Đừng lo lắng, bạn không đơn độc.Nhiều người dùng đã báo cáo cùng một vấn đề.Dưới đây là một vài điều bạn có thể cố gắng khắc phục sự cố:

    1. ** Kiểm tra phạm vi bảo hiểm 4G của bạn. ** Hãy chắc chắn rằng bạn đang ở trong khu vực có phạm vi bảo hiểm 4G tốt.Bạn có thể kiểm tra bản đồ bảo hiểm Viettel để xem khu vực của bạn có được bảo hiểm không.
    2. ** Tắt điện thoại của bạn và bật lại. ** Điều này thường sẽ khắc phục các sự cố phần mềm nhỏ.
    3. ** Đặt lại cài đặt mạng của bạn. ** Để thực hiện việc này, hãy truy cập ** Cài đặt **> ** Chung **> ** Đặt lại **> ** Đặt lại cài đặt mạng **.Điều này sẽ xóa tất cả các mạng và mật khẩu Wi-Fi đã lưu của bạn, vì vậy bạn sẽ cần nhập lại chúng.
    4. ** Cập nhật phần mềm iOS của bạn. ** Đảm bảo điện thoại của bạn đang chạy phiên bản iOS mới nhất.Để kiểm tra, hãy truy cập ** Cài đặt **> ** Chung **> ** Cập nhật phần mềm **.
    5. ** Liên hệ với hỗ trợ khách hàng của Viettel. ** Nếu bạn đã thử tất cả các vấn đề trên và vấn đề vẫn
    Chi tiết tại: Hãy tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận được bộ công cụ change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin miễn phí không giới hạn trọn đời và nhiều công cụ hỗ trợ khác phục vụ cho việc dropshipping, cheat air drop, whitelist
     
    Quan tâm nhiều