Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Sony: Các tựa game độc quyền sẽ là yếu tố tối quan trọng cho PlayStation 5

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi darsgal05, 25/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** PS5 sẽ có nhiều trò chơi độc quyền hơn PS4, đây là lý do **

    [Hình ảnh của bảng điều khiển PS5]

    PlayStation 5 sẽ ra mắt vào cuối năm nay và Sony đã xác nhận rằng họ sẽ có một số trò chơi độc quyền sẽ chỉ có sẵn trên bảng điều khiển mới.Đây là một sự khác biệt chính giữa PS5 và người tiền nhiệm của nó, PS4, có một số trò chơi đa nền tảng cũng có sẵn trên các bảng điều khiển khác.

    Vì vậy, tại sao Sony đưa ra quyết định tập trung vào các trò chơi độc quyền cho PS5?Có một số lý do, nhưng quan trọng nhất là các trò chơi độc quyền giúp bán bảng điều khiển.Khi một game thủ biết rằng có một số trò chơi độc quyền mà họ chỉ có thể chơi trên một bảng điều khiển cụ thể, họ có nhiều khả năng mua bảng điều khiển đó.

    Đây là một chiến lược đã làm việc tốt cho Sony trong quá khứ.PS4 đã bán được hơn 110 triệu đơn vị trên toàn thế giới và một phần lớn thành công đó là do thực tế là nó có một số trò chơi độc quyền không có sẵn trên các bảng điều khiển khác.

    Một số trò chơi độc quyền PS4 phổ biến nhất bao gồm God of War, Horizon Zero Dawn và Spider-Man.Những trò chơi này đã bán được hàng triệu bản và chúng đã giúp thúc đẩy doanh số của PS4.

    Sony đang hy vọng tái tạo thành công
    Ebooks here: Bạn muốn có đầy đủ bộ tool phục vụ dropshoping, cheat air drop, whitelist? Tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận ngay