Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Sony yêu cầu game phát triển cho PS4 từ tháng 7 tới sẽ phải hỗ trợ cả cho PS5

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 27/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Tất cả các trò chơi PS4 được phát hành sau ngày 13 tháng 7 sẽ có thể chơi được trên PS5 **

    Sony vừa thông báo rằng tất cả các trò chơi PS4 mới được gửi để chứng nhận từ ngày 13 tháng 7 trở đi cũng sẽ được yêu cầu chơi trên PS5.

    Điều này có nghĩa là nếu bạn mua PS5, bạn sẽ có thể chơi bất kỳ trò chơi PS4 nào bạn đã sở hữu trên bảng điều khiển mới của mình.

    Trong một bài đăng trên blog PlayStation, Sony nói: Chúng tôi tin rằng cách tốt nhất để đảm bảo rằng các trò chơi PS4 trông và chơi tốt nhất trên PS5 là để các nhà phát triển tập trung vào một nền tảng duy nhất trước tiên.

    Với cách tiếp cận này, chúng tôi có thể đảm bảo rằng các trò chơi PS4 tận dụng tối đa phần cứng PS5, đồng thời cung cấp đường dẫn nâng cấp mượt mà cho chủ sở hữu PS4.

    Sony cũng đã nói rằng họ sẽ làm việc với các nhà phát triển để đảm bảo rằng các trò chơi PS4 được tối ưu hóa cho PS5.Điều này sẽ liên quan đến việc đảm bảo rằng các trò chơi chạy với tốc độ khung hình và độ phân giải cao hơn trên PS5 và chúng tận dụng các tính năng mới của console, chẳng hạn như bộ điều khiển DualSense.

    Chúng tôi tin rằng điều này sẽ cung cấp trải nghiệm tốt nhất có thể cho các chủ sở hữu PS4 đang nâng
    Download now: Visit Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to join the largest MMO Group and get the full set of tool change info PC, Full tool of Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Free unlimited lifetime
     
    Quan tâm nhiều